Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao M.U: Messi bốc đồng nên nhất thời đòi giải nghệ

Thứ Ba 28/06/2016 13:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thủ môn Sergio Romero lên tiếng trấn an thế giới bóng đá sau quyết định sốc toàn tập của siêu sao 29 tuổi, vốn chỉ được đưa ra khi anh đang cực kỳ mất bình tĩnh với thất bại đau đớn của Argentina.

Năm thứ hai liên tiếp thất bại tức tưởi dưới tay người Chile trong trận chung kết Copa America, chưa kể ngay trước đó còn cay đắng nhìn Đức đăng quang ngôi vô địch World Cup 2014, tất cả dường như đã quá sức chịu đựng với cầu thủ được tôn sùng là xuất sắc nhất nền bóng đá đương đại và cả trong suốt chiều dài lịch sử - Lionel Messi. Không lâu sau thêm một tấm huy chương bạc bỏ đi nữa cùng ĐT Argentina, tiền đạo 29 tuổi tuyên bố chính thức từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế.

Sao MU Messi boc dong nen nhat thoi doi giai nghe hinh anh
Lionel Messi và quyết định từ giã Argentina gây sốc sau thất bại đau đớn trong trận chung kết Copa America 2016

Xem ra chuyện cường quốc Argentina tiếp tục kéo dài thời gian đói khát danh hiệu lớn lên đến 23 năm đã hoàn toàn bị che mờ bởi quyết định quá sốc vừa xong của ngôi sao sáng nhất đất nước. NHM tin rằng với phong độ đỉnh cao ở độ chín của sự nghiệp, Messi ít nhất vẫn đủ sức lèo lái ĐTQG đến Nga sau đây 2 năm và có thể chính thức trở nên vĩ đại nhất lịch sử với chiếc cúp vàng 2018.

Nhưng giờ đây, việc huyền thoại của Barcelona tuyên bố thôi phục vụ quê hương còn kéo theo rất nhiều hệ quả khó lường, như nguy cơ đi xuống không phanh của cả nền bóng đá Argentina đang hiện hữu khi các hảo thủ khét tiếng khác như Aguero, Di Maria, Higuain, Banega… đều bỏ ngỏ khả năng theo chân đội trưởng từ giã Albiceleste sau kỳ Copa America 2016 đau đớn trên đất Mỹ này.

Cả làng túc cầu đều đang loạn cả lên, ai ai cũng buồn bực, thất vọng và đầy hoang mang. Tuy nhiên gần đây nhất, thủ môn Sergio Romero đã lên tiếng trấn an dư luận khi tin rằng những lời chia sẻ của Leo Messi hoàn toàn chỉ mang tính chất bộc phát, đơn giản bởi tâm trạng cùng cực thất vọng và mất bình tĩnh sau thất bại đau đớn trong trận chung kết, ngày mà chính El Pulga cũng đã “góp tội” với cú sút penalty bắn chim trong loạt đấu súng luân lưu.

Sao MU Messi boc dong nen nhat thoi doi giai nghe hinh anh 2
Cả đồng đội Romero và đối thủ Bravo đều lên tiếng kêu gọi Messi cân nhắc lại quyết định giải nghệ của mình

Ngôi sao đang đầu quân cho Manchester United trả lời phỏng vấn: “Chúng tôi một lần nữa lại bỏ lỡ một cơ hội tốt để đem vinh quang về cho Argentina. Tất nhiên người được kỳ vọng và chịu áp lực quá nhiều như Leo sẽ khó có thể chống chọi lại cảm xúc trong thời điểm đó. Anh ấy nói ra điều đó trong tâm trạng rất nóng và thiếu bình tĩnh chứ tôi không nghĩ thực tâm là như vậy. Chắc chắn chỉ sau đây ít ngày thôi, Leo sẽ cân nhắc lại quyết định từ giã ĐTQG của mình. Tôi không thể tưởng tượng nổi một Argentina mà không có Leo Messi dẫn dắt.”

Không chỉ riêng gì Romero mà cả thế giới đang kêu gọi Messi tiếp tục duy trì động lực cống hiến cho quê hương. Ngay cả những người Chile vừa đánh bại anh trong trận chung kết như thủ môn Claudio Bravo, đồng đội ở Barca, hay HLV Juan Antonio Pizzi, một người Argentina, đều mong mỏi Messi suy nghĩ lại bởi họ không muốn mất đi “cầu thủ tuyệt vời nhất trong mọi thế hệ cầu thủ” trên trường quốc tế.

Messi đau đớn tột cùng sau thất bại trận chung kết Copa America 2016:

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X