Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi bất ngờ “tấn công” LĐBĐ Argentina

Thứ Sáu 24/06/2016 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thông qua trang cá nhân, Lionel Messi vừa bày tỏ sự thất vọng với Liên đoàn bóng đá Argentina (AFA) sau khi chuyến bay chở đội từ Houston đến New Jersey đã bị hoãn.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016

Sáng hôm kia (22/6), ĐT Argentina đã dễ dàng đánh bại chủ nhà Mỹ 4-0 tại bán kết Copa America 2016. Trong đó, người góp công lớn nhất vẫn là ngôi sao Lionel Messi
khi anh ngoài 2 đường kiến tạo cho Lavezzi và Higuain còn tự mình ghi 1 bàn ở phút 32. Qua đó, anh đã trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho ĐTQG trong lịch sử (55 bàn), vượt qua kỷ lục trước đó của huyền thoại Batistuta.

ngoi sao Messi
Messi bực mình với LĐBĐ Argentina

Không lâu sau đó, Messi cùng đồng đội đã phải di chuyển từ nơi tập trung là thành phố Houston tới New Jersey để đá trận chung kết với Chile vào sáng thứ 2 tới. Chỉ có điều mọi chuyện lại không diễn ra theo đúng lịch trình khi chuyến bay chở ĐT Argentina tới New Jersey đã bị hoãn lại. Và Messi đã dùng trang cá nhân Instagram để trút hết sự thất vọng của mình.

Anh viết: “Una vez mas esperando en un avion para intentar salir al destino .. Que desastre son los de AFA por dios !!!!”. Dịch ra có nghĩa là “Một lần nữa lại phải chờ đợi trên máy bay trước khi đến nơi thi đấu. Thật là một thảm họa của AFA (Liên đoàn bóng đá Argentina
). Lạy Chúa!”

anh trang ca nhan
Khi chuyến bay tới New Jersey bị hoãn lại

Ngay sau đó, AFA đã có câu trả lời cho Messi và những ai quan tâm với tuyên bố: “Liên đoàn bóng đá Argentina đã nhận được thông báo rằng chuyến bay vận chuyển ĐTQG tới New Jersey sẽ khởi hành chậm hơn do vấn đề thời tiết. Ngoài ra, AFA cũng đưa ra lời khuyên rằng tất cả các hoạt động dự kiến của ban tổ chức Copa America nên được rời sang một thời điểm khác.”

Còn nhớ ở trận bán kết 2 giữa Colombia và Chile diễn ra sáng qua, có một cơn bão đã ập qua bang Illinos, Mỹ kèm theo sấm chớp và mưa lớn. Cuộc đấu này đã buộc phải rời lại tới hơn 2h và sau cùng đã xác định được Chile là cái tên tiếp theo góp mặt ở chung kết cùng Argentina với chiến thắng 2-0 trước Colombia. Năm ngoái, chính đội bóng này đã đánh bại Argentina sau loạt luân lưu 11m để lần đầu tiên giành chức vô địch Copa America.

Sáng thứ 2 tới, ĐT Argentina sẽ quyết tâm phục thù cũng tại đấu trường cấp châu lục qua đó chấm dứt sự chờ đợi 23 năm cho một danh hiệu lớn. Nếu làm được, đây cũng sẽ là danh hiệu đầu tiên Messi có được cùng ĐTQG sau khi đã thất bại trong trận chung kết World Cup 2014 và Copa America 2015.

Messi xác lập kỷ lục ghi bàn tại đội tuyển Argentina
Messi đã vượt qua Batistuta để trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho ĐTQG Argentina với 55 bàn thắng, sau khi có một pha lập công ở trận thắng Mỹ 4-0 tại...

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X