Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi: “Argentina trắng tay mãi sao được!”

Thứ Bảy 25/06/2016 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lionel Messi hối thúc các đồng đội tại ĐT Argentina cống hiến tất cả để giành lấy danh hiệu lớn đầu tiên sau 23 năm.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Bóng đá Argentina luôn luôn sản sinh ra những tài năng kiệt xuất và gần đây rõ ràng nhất là ngôi sao Lionel Messi
. Chỉ có điều suốt kể từ Copa America năm 1993 tại Ecuador tới nay, đội bóng xứ Tango lại không thể giành được bất cứ danh hiệu lớn nào. Chỉ trong 2 năm trở lại đây, Argentina đã 2 lần lọt vào chung kết của World Cup 2014 và Copa America 2015 nhưng đều bại trận lần lượt trước Đức và Chile.

ngoi sao Messi Argentina
Messi kêu gọi đồng đội tại Argentina chiến đấu vì chức vô địch Copa America 2016

Năm nay, Argentina lại vào chung kết Copa America 2016 đối đầu với chính “thù cũ” Chile và Messi mới lên tiếng kêu gọi các đồng đội đoàn kết để chấm dứt chuỗi ngày không thể lên đỉnh vinh quang. “Lúc này không còn là thời gian để trắng tay thêm nữa khi chúng tôi đã tiến sát tới mục tiêu mà mình mong muốn”, anh nói. “Trong năm qua, chúng tôi đã trưởng thành rất nhiều như một tập thể và một đội bóng gắn kết. Chúng tôi đang rất háo hức để chơi trận chung kết Copa America.”

Về phần mình, Messi tuyên bố anh muốn làm nên lịch sử cùng ĐT Argentina. “Tôi muốn thay đổi lịch sử và là một nhà vô địch cùng ĐTQG. Argentina đã thể hiện phong độ rất cao trong suốt giải đấu này. Thất bại không phải là một thảm họa song sẽ là một nỗi thất vọng lớn nếu thua cả 3 trận chung kết liên tiếp. Chúng tôi có động lực lớn và sẽ cố gắng để giành chiến thắng và tận hưởng khoảnh khắc vinh quang.”
 
Chỉ có điều quá trình chuẩn bị cho trận chung kết với Chile không quá hoàn hảo với Argentina. Họ chắc chắn sẽ không có bộ đôi Angel Di Maria và Ezequiel Lavezzi do chấn thương và sức mạnh ở hai biên sẽ bị ảnh hưởng. Chưa kể chuyến bay từ nơi tập trung Houston tới New Jersey, nơi diễn ra trận tranh cúp cũng bị hoãn lại vì lý do thời tiết dẫn tới các kế hoạch tập luyện cũng bị ảnh hưởng.

Messi bất ngờ “tấn công” LĐBĐ Argentina
Thông qua trang cá nhân, Lionel Messi vừa bày tỏ sự thất vọng với Liên đoàn bóng đá Argentina (AFA) sau khi chuyến bay chở đội từ Houston đến New Jersey đã bị...

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X