Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bình phục thần kỳ, sao Argentina kịp dự chung kết Copa America

Chủ Nhật 26/06/2016 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tưởng chừng đã phải nói lời chia tay Copa America cách đây 2 tuần vì chấn thương song bất ngờ cầu thủ chạy cánh Angel Di Maria của Argentina đã hồi phục nhanh chóng và kịp tham dự trận chung kết với Chile.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016

Còn nhớ ở chiến thắng 5-0 trước Panama thuộc lượt trận thứ 2 vòng bảng (ngày 12/6), tiền vệ Angel Di Maria
đã dính chấn thương cơ đùi và phải rời sân ngay trong hiệp 1. Các bác sĩ chẩn đoán anh sẽ phải mất tới 3 tuần để bình phục hoàn toàn, tức sớm nhất cũng phải tới đầu tháng 7 và coi như Copa America 2016 đã kết thúc với anh.

tien ve Di Maria
Di Maria sẽ kịp dự chung kết Copa America 2016

Đây là điều đáng tiếc bởi trước khi chấn thương Di Maria đã chơi rất tốt trong màu áo của Argentina. Anh ghi 1 bàn, kiến tạo 1 lần trước Chile ngày ra quân và tiếp tục có phong độ cao trong những phút chơi trước Panama. Tuy nhiên, ngay trước thềm trận chung kết Copa America với Chile, điều kỳ diệu đã xảy ra thông qua phát biểu của HLV Tata Martino trong một cuộc họp báo. “Augusto Fernandez và Ezequiel Lavezzi, các cầu thủ còn lại của Argentina đều sẵn sàng”

Đây là điều rất đáng mừng cho Argentina bởi trước đó họ đã mất một cầu thủ chạy cánh khác là Lavezzi tới hết giải do gãy khuỷu tay khi đỡ bóng hỏng và va chạm với biển quảng cáo ở chiến thắng 4-0 trước chủ nhà Mỹ. Di Maria trở lại sẽ lấp vào khoảng trống đó để hợp cùng Lionel Messi và Gonzalo Higuain thành bộ ba đầy lợi hại của Albiceleste.

HLV Martino
Thông tin này đã được chính HLV Martino tiết lộ

Hiện đội bóng của anh đang rất khát khao một danh hiệu lớn sau 23 năm chờ đợi đồng thời trả món nợ trước Chile, đội đã đánh bại họ sau loạt luân lưu 11m cũng tại Copa America 1 năm trước. HLV Martino cũng thể hiện rõ mong muốn thay đổi lịch sử: “So với năm ngoái, dĩ nhiên chúng tôi muốn thay đổi kết quả”, ông nói thêm. “Nhưng hai đội đều đang chơi tốt và không thể so sánh với 1 năm trước”.

Trận chung kết Copa America 2016 giữa Argentina và Chile sẽ diễn ra vào lúc 7h sáng ngày mai (27/6) trên sân MetLife, thành phố New Jersey.

Argentina vs Chile (7h00 ngày 27/6): Cứu rỗi 1 thế hệ
Thế hệ đầy tài năng của xứ Tango chưa bao giờ giành được 1 danh hiệu lớn. Sau liên tiếp những thất bại càng khiến họ khao khát giành chức vô địch Copa America...

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X