Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexis Sanchez đi vào lịch sử bóng đá Chile

Thứ Năm 23/06/2016 13:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Với việc ra sân trong trận đấu với Colombia ở bán kết Copa America 2016, tiền đạo Alexis Sanchez đã có trận đấu thứ 100 trong màu áo ĐT Chile.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Tiền đạo Alexis Sanchez đang cùng ĐT Chile tham dự Copa America 2016. Với việc ra sân trong trận đấu với Colombia ở bán kết Copa America 2016, chân sút của Arsenal đã có trận đấu thứ 100 trong màu áo ĐT Chile. Sau khi cầu thủ 27 tuổi đạt cột mốc đáng nhớ, Pháo thủ đã đăng tải dòng trạng thái trên Twitter nhằm chúc mừng Sanchez đã "nhập hội" cùng Claudio Bravo gia nhập CLB 100 của Chile.
Tien dao Alexis Sanchez di vao lich su bong da Chile hinh anh
Alexis Sanchez có trận thứ 100 trong màu áo Chile
Chile của Sanchez đang tràn trề cơ hội bước vào trận chung kết gặp Argentina nhằm bảo vệ danh hiệu vốn đã đạt được năm ngoái. Cách đây một năm, Chile là chủ nhà ở Copa America 2015, họ đã đi thẳng đến trận chung kết và đụng độ Argentina. Trong 90 phút thi đấu Sanchez và các đồng đội đã kiên cường cầm chân "Albicelestes" và sau đó giành chiến thắng trong loạt đá 11m.
Arsenal sẵn sàng bán Alexis Sanchez
(Bongda24h.vn) - Tờ Mirror đưa tin, danh sách chuyển nhượng Arsenal vừa có diễn biến mới. Theo đó, Pháo thủ sẵn sàng bán tiền đạo Alexis Sanchez ngay ở kỳ...
Năm ngoái, Sanchez chính là một trong những công thần dưới trướng Jorge Sampaoli, giúp Chile đánh bại Argentina trong trận chung kết. Năm nay, Argentina vừa đánh bại chủ nhà Mỹ để có mặt ở trận đấu cuối cùng. Argentina gọi và Chile đã trả lời. Với chiến thắng 2-0 trước Colombia ở trận bán kết còn lại, Sanchez và các đồng đội đã chính thức có mặt ở trận đấu cuối cùng. Trận chung kết Copa America 2016 là trận đấu của hai đội đã vào chung kết năm ngoái.
Tien dao Alexis Sanchez di vao lich su bong da Chile hinh anh 2
Arsenal chúc mừng Alexis Sanchez
Argetina đang rất quyết tâm có thể trả món nợ thua trận cách đây một năm, trong khi đó Chile cũng nuôi hy vọng vô địch Copa hai năm liên tiếp. Chile bị đánh giá thấp hơn "Albicelestes", bởi vậy muốn giành chiến thắng những trụ cột của họ buộc phải chơi hết khả năng của mình và Sanchez là một trong số đó. Anh là ngôi sao lớn nhất của bóng đá Chile ở thời điểm hiện tại, khả năng bảo vệ thành công ngôi vô địch Copa của bóng đá nước này phụ thuộc rất lớn vào phong độ của cầu thủ đang khoác áo Arsenal.
Những cái tên tiềm năng cho danh hiệu Vua phá lưới Copa America 2016
Bên cạnh những tên tuổi quen thuộc như Lionel Messi, Luis Suarez hay Alexis Sanchez, giải năm nay hứa hẹn sự thăng hoa của một cái tên đang lên là Gabriel...
Tiền đạo Alexis Sanchez có lần đầu tiên ra mắt NHM trong trận gặp New Zealand vào ngày 27/04/2006. Hiện tại, Sanchez cũng đã cân bằng kỉ lục ghi bàn nhiều thứ 2 mọi thời đại của huyền thoại Ivan Zamorano. Người đang dẫn đầu không ai khác ngoài sát thủ một thời Marcelo Salas.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X