Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Aguero: "Nhiều cầu thủ sẽ cân nhắc giải nghệ cùng Messi"

Thứ Hai 27/06/2016 14:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Sergio Aguero vừa buồn bã thừa nhận có thể sẽ có nhiều cầu thủ của Argentina nối gót Messi giải nghệ sau thất bại cay đắng trước Chile ở trận chung kết Copa America 2016 vừa qua.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

tien dao aguero hinh anh
Aguero tin rằng sẽ có nhiều cầu thủ chia tay đội tuyển Argentina cùng Messi

Trận chung kết Copa America 2016 là cơ hội không thể tốt hơn để thế hệ cầu thủ tài năng của Argentina mang về cho đất nước danh hiệu lớn đầu tiên kể từ năm 1993. Tuy nhiên, đoàn quân tới từ xứ sở Tango không thể đánh bại được Chile trong suốt 120 phút thi đấu. Khi trận đấu bước vào hiệp phụ, hai pha sút penalty hỏng ăn của Messi và Biglia đã khiến Albiceleste một lần nữa phải ôm hận trước người Chile ở Copa America.

Sau khi trận đấu kết thúc, siêu sao Lionel Messi đã tuyên bố từ giã đội tuyển quốc gia. Nỗi đau thất bại trong ba trận chung kết liên tiếp cùng đội quân áo sọc xanh trắng là quá khó để vượt qua. Và Aguero tin rằng hàng loạt ngôi sao đình đám của Argentina cũng sẽ chia tay màu áo đội tuyển cùng lúc với người đội trưởng tài năng của họ.
SỐC: Messi tuyên bố chia tay ĐT Argentina sau thất bại ở Copa America 2016
(Bongda24h) - Messi vừa đưa ra quyết định gây sốc khi chia tay đội tuyển Argentina sau thất bại ở trận chung kết lần thứ ba liên tiếp trong vòng ba năm.

“Có một vài cầu thủ đang lưỡng lự trong việc chia tay đội tuyển quốc gia cùng Messi. Đây là không khí tồi tệ nhất trong phòng thay đồ mà tôi từng trải qua. Thậm chí nó còn tệ hơn trận thua ở Brazil cũng như trận thua ở Copa America năm ngoái.”

Một vài nguồn tin ở Nam Mỹ đã khẳng định một vài ngôi sao của Argentina như Javier Mascherano, Lucas Biglia, Ever Banega, Ezequiel Lavezzi hay Angel Di Maria đều đang cân nhắc kết thúc sự nghiệp thi đấu ở cấp độ đội tuyển. Việc Lionel Messi tuyên bố chia tay Argentina thực sự là một cú sốc lớn với tất cả. Tuy nhiên, thủ thành Sergio Romero cho rằng những lời phát biểu của M10 sau khi trận đấu kết thúc chỉ là bộc phát và khi bình tĩnh, tiền đạo của Barcelona sẽ nghĩ lại và tiếp tục dẫn dắt Argentina tới những thành công.

“Tôi nghĩ cậu ấy chỉ nói ra những điều đó vì một cơ hội vô địch tuyệt vời nữa lại trôi qua tầm tay của chúng tôi. Tôi không thể tưởng tượng được đội tuyển Argentina sẽ ra sao nếu không có cậu ấy. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ nghĩ lại”.

Xem video tổng hợp trận Argentina 0-0 Chile:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X