Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua trận cay đắng, gia đình Messi còn bị tấn công trên khán đài

Chủ Nhật 05/07/2015 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận chung kết Copa America 2015, Sau khi 2 đội Chile 0-0 Argentina trong 120 phút thì trận đấu đã phải kéo sang loạt đá luân lưu 11m. Vận may đã không mỉm cười với Albiceleste như tại tứ kết khi họ đã gục ngã với tỷ số 1-4 để nhìn thầy trò HLV Sampaoli lên ngôi.

Them 1 giai dau dang quen cua Messi
Thêm 1 giải đấu đáng quên của Messi

Dù được đánh giá cao hơn trong trận chung kết Copa America 2015 Chile 0-0 Argentina, tuy nhiên mọi lợi thế về tâm lý lại thuộc về đội chủ nhà với sự cổ vũ cuồng nhiệt của các CĐV trên sân Santiago. Argentina và nhất là siêu sao Messi gần như im hơi lặng tiếng trong trận này. Họ đã không thể giải quyết đội chủ nhà trong 90 phút và cả 2 hiệp phụ. Chính lối chơi có phần thận trọng của cả 2 đội đã kéo trận đấu lên chấm luân lưu đầy may rủi. Tưởng chừng sau khi vượt qua Colombia tại tứ kết trên chấm 11m thì Albiceleste sẽ đầy tự tin bước lên loạt đấu súng cân não, thế nhưng sức ép khủng khiếp đã khiến Higuain và Banega thực hiện quá tệ góp phần đưa Chile lên ngôi vô địch Copa America 2015.

Sau khi thất bại trong trận World Cup 2014, lứa thế hệ vàng của Messi lại tiếp tục lỡ hẹn với 1 giải đấu đỉnh cao nữa. Ở tuổi 28 e rằng, El Pulga khó lòng giành thêm vinh quang ở các giải đấu lớn nữa, gần nhất là World Cup 2018 khi anh đã 31 tuổi. Thất bại cay đắng là thế nhưng đó vẫn chưa phải thảm họa duy nhất của tiền đạo Barca trong trận chung kết Copa America 2015 Chile 0-0 Argentina.

Cụ thể gia đình của Messi lặn lội từ Argentina sang cổ vũ đội nhà đã bị các CĐV Chile tấn công ngay trên khán đài. Anh trai Rodrigo của El Pulga đã bị trúng vật thể lạ vào đầu sau cuộc cãi vã trước đó với nhóm khán giả chủ nhà. Sự việc chỉ tạm lắng khi gia đình Messi được di chuyển vào khu vực cabin để cách ly với CĐV quá khích của Chile. Không chỉ có gia đình Messi mà những người thân của Aguero cũng bị 1 nhóm người liên tục “phun mưa nhả ngọc” trong suốt trận đấu. Có lẽ vì lý do này mà cả 2 ngôi sao tấn công của Argentina đều nhấp nhổm không yên và thi đấu dưới sức trong trận chung kết Copa America 2015 Chile 0-0 Argentina.

Video chung kết Copa America 2015 Chile 0-0 Argentina (Luân lưu 4-1)
 


P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X