Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao Argentina chạy đua để được tham dự chung kết Copa America 2015

Thứ Sáu 03/07/2015 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trung vệ Ezequiel Garay của Argentina đang phải chạy đua với thời gian để kịp hồi phục cho trận đấu quan trọng của La Albicelestes trước chủ nhà Chile vào rạng sáng Chủ nhật (5/7) tới.

Ngoi sao  Argentina chay dua de tro lai truoc them chung ket Copa America hinh anh
Ezequiel Garay đang không chắc chắn trở lại ở trận chung kết Copa America
Trung vệ Ezequiel Garay
trước đó đã buộc phải bỏ lỡ trận bán kết giữa Argentina và Paraguay. Anh gặp vấn đề về dạ dày và hôm thứ Năm vừa rồi, cầu thủ 28 tuổi đã được tập theo giáo trình riêng để nhanh chóng đạt thể lực tốt nhất cho trận đấu quyết định ngôi vương Nam Mỹ với chủ nhà Chile.
 
Nếu Garay không kịp trở lại, trung vệ kì cựu hiện đang trong biên chế Manchester City, Martin Demichelis sẽ trấn giữ vị trí trung tâm hàng phòng ngự cùng với Nicolas Otamendi. Trong buổi tập hôm thứ Tư vừa qua, các cầu thủ đội tuyển xứ Tango được tập nhẹ với những bài tập kiểm soát bóng theo nhóm dưới sự chỉ dẫn của HLV Tata Martino và các trợ lí của ông.
 
trận chung kết Copa America 2015 sắp tới, Messi và các đồng đội sẽ có cơ hội giúp đội tuyển nước nhà cân bằng số lần vô địch với Uruguay. Hiện tại, La Celestes là đội bóng có số lần vô địch giải đấu Nam Mĩ nhiều nhất với 15 lần. Tuy nhiên, đội bóng xứ Tango chắc chắn sẽ vấp phải sự kháng cự vô cùng quyết liệt đến từ đội chủ nhà La Roja. Chile vẫn chưa có bất cứ lần nào bước lên ngôi vô địch trong 99 năm lịch sử của Copa America.
 
Trung vệ Garay là nhân tố quan trọng ở chiến dịch vòng bảng cũng như trong trận tứ kết giải đấu gặp Colombia. Hậu vệ 28 tuổi thi đấu không sót một phút nào cho La Albicelestes cho đến khi gặp vấn đề về hệ tiêu hóa và không thể đóng góp trong trận bán kết cho Argentina. Trước đây, Darren Fletcher của Man United cũng từng gặp vấn đề bụng dạ nghiêm trọng và chính những cơn đau đó đã phá hủy sự nghiệp của tiền vệ người Bắc Ireland ở Old Trafford. Sau đó, cựu tiền vệ M.U đã buộc phải chuyển đến West Brom ở kì chuyển nhượng mùa Đông vừa rồi do không thể cạnh tranh vị trí ở "Nhà hát của những giấc mơ".

Xem video màn vùi dập 6-1 của Argentina trước Paraguay ở bán kết Copa America 2015:
Xuân Phong
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X