Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Neymar: "Tôi không hề lăng mạ trọng tài, tất cả chỉ là bịa đặt"

Thứ Tư 24/06/2015 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trong cuộc trả lời phỏng vấn với độc quyền với Rede Globo, tiền đạo Neymar đã trần tình về hành động ngu ngốc trong trận Brazil 0-1 Colombia nhưng cầu thủ này một mực khẳng định mình không hề lăng mạ trọng tài.

Neymar Toi khong he lang ma trong tai, tat ca chi la bia dat hinh anh
Neymar phủ nhận việc lăng mạ trọng tài trong trận Brazil 0-1 Colombia.

Neymar đã phải đón nhận án phạt cực nặng từ Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ (CONMEBOL), qua đó sớm phải nói lời chia tay với Copa America 2015. Truyền thông khẳng định rằng, nguyên nhân chính khiến chân sút của CLB Barca bị treo giò tới bốn trận là do anh đã lăng mạ trọng tài Guillermo Osses là “đồ con hoang” trong đường hầm sau trận Brazil 0-1 Colombia.

Tuy nhiên, trong cuộc trả lời phỏng vấn độc quyền với Rede Globo, Neymar đã một mực khẳng định mình không hề lăng mạ trọng tài: “Tôi biết rằng hành động của mình trong trận gặp Colombia vừa qua là không thể chấp nhận được. Là một đội trưởng của Brazil, tôi sẽ tự chịu trách nhiệm về hành động của mình và đây sẽ là bài học để đời trong sự nghiệp của tôi. Tuy nhiên, tôi dám cam đoan rằng mình không hề lăng mạ trọng tài”.

Tất cả chỉ là bịa đặt, tôi đã gặp ông ấy trong đường hầm và tôi đã cố gắng giải thích cho ông ấy hiểu rằng đó chỉ là hành động thiếu bình tĩnh và án phạt thẻ đỏ dành cho tôi là quá nặng. Tuy nhiên, những gì mà báo chí đã thêu dệt trong thời gian qua đang ảnh hưởng rất lớn đến danh dự và hình ảnh của tôi”. Neymar khẳng định không lăng mạ trọng tài.

Neymar đã lầm lũi rời Copa America 2015 sau khi Liên đoàn bóng đá Brazil (CBF) đã từ chối kháng án lên CONMEBOL. Hôm qua, chân sút sinh năm 1992 đã chia tay đội bóng để trở về quê nhà Brazil, anh cho rằng sự có mặt của mình sẽ khiến cho các đồng đội mất tập trung. Và dù có ở đâu thì Neymar cũng sẽ cổ vũ và ủng hộ cho đội nhà.

Nếu Neymar không lăng mạ trọng tài thì án phạt mà CONMEBOL dành cho cầu thủ này là quá nặng. Dù vậy, mọi chuyện đã trôi qua và CBF không muốn làm to chuyện này vì họ lo sợ rằng điều đó sẽ ảnh hưởng đến tinh thần của đội bóng. Hiện tại, Brazil đã kết thúc vòng bảng với thành tích nhất bảng A, và đối thủ của những vũ công Samba trong trận tứ kết sẽ là Paraguay – Á quân của Copa America 2011. Dù vậy, sự thiếu vắng Neymar trong đội hình đang mang lại rất nhiều khó khăn cho thầy trò HLV Dunga.

Xem video Neymar nhận thẻ đỏ ngu ngốc trận Brazil 0-1 Colombia:

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X