Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi giãi bày về nạn "đói kém" bàn thắng ở ĐTQG

Thứ Tư 01/07/2015 12:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một ngày thi đấu thăng hoa, Argentina của Messi đã đè bẹp kẻ ngáng đường Paraguay với tỉ số 6-1. Tuy nhiên, thủ quân của La Albicelestes lại không thể có được bất kì bàn thắng nào cho riêng mình.

Messi không ghi được bàn thắng nào trong trận đấu gặp Paraguay

Dù tịt ngòi nhưng ngôi sao Lionel Messi lại được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. M10 là người có tầm ảnh hưởng lớn nhất cho đoàn binh của HLV Tata Martino trên sân Concepcion. Thực tế, đội trưởng của Argentina đã có tới ba pha kiến tạo thành bàn trong trận vừa rồi và tạo ra hàng loạt pha rê bóng qua người gây nguy hiểm cho khung thành của Paraguay. Sau trận đấu Argentina 6-1 Paraguay, La Pulga đã chia sẻ về phong độ ghi bàn của mình cũng như màn trình diễn của toàn đội.

"Tôi không hề mảy may suy nghĩ gì đến việc ghi ít bàn thắng ở giải đấu năm nay. Chúng tôi đã có một màn trình diễn hoàn hảo trước Paraguay và hoàn thành mục tiêu đầu tiên là lọt vào trận chung kết. Toàn đội rất háo hức vì cơ hội vô địch đã đến rất gần và chúng tôi hoàn toàn có khả năng nắm lấy cơ hội này."
 
Từ đầu giải đến giờ, Leo mới chỉ ghi được vỏn vẹn một bàn thắng cho đội bóng xứ Tango từ chấm penalty ở trận mở màn gặp chính Paraguay (hòa 2-2). Dù ghi ít bàn thắng nhưng với những gì cầu thủ của Barca thể hiện trong trận bán kết vừa rồi, anh cho thấy mình vẫn đang là đầu tàu và đủ tài năng để dẫn dắt Argentina tới chức vô địch Copa America 2015.

"Tôi đang rất mong chờ được thi đấu trận chung kết này. Chắc chắn đó sẽ là một trận cầu kịch tính. Đoạt chức vô địch Copa America là một điều gì đó rất đặc biệt và tôi rất muốn giành được nó với đội tuyển Argentina." - Messi nói thêm.
 
Dù vừa có một trận thắng ấn tượng với tỉ số của một set tennis nhưng Leo và các đồng đội không nên chủ quan bởi các cầu thủ Chile đang được thi đấu trên sân nhà. Lịch sử cho thấy, các đội chủ nhà đã giành chức vô địch tổng cộng 20 trên 43 lần giải đấu này diễn ra. Điều đó chứng tỏ lợi thế sân nhà ở sân chơi Nam Mĩ này đóng vai trò rất lớn vào tâm lý cũng như chính kết quả của các cầu thủ. Hơn thế nữa, các trọng tài thường khá ưu ái đội chủ nhà và tạo một sự ức chế nhất định đối với các cầu thủ khách. Trận chung kết đỉnh cao giữa Argentina và Chile trong khuôn khổ Copa America 2015 sẽ diễn ra vào rạng sáng Chủ nhật 5/7 tới trên sân Estadio Nacional ở Chile và được tường thuật trực tiếp trên Bongda24h.vn

Xem video màn trình diễn của Messi trong trận bán kết gặp Paraguay sáng nay:
 
Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X