Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chile dùng… PlayStation để ngăn cản Messi

Thứ Bảy 04/07/2015 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận chung kết Copa America 2015 giữa Chile vs Argentina vào đêm nay, đội chủ nhà đang rất lo lắng trước sức mạnh của Albiceleste và nhất là siêu sao Lionel Messi.

Chu nha dung cong nghe PlayStation o tran Chile vs Argentina hinh anh
Chile dùng công nghệ của PlayStation để ngăn cản Messi

Với cương vị là nước chủ nhà thì Chile đang làm mọi cách để có thể lần đầu lên ngôi tại Copa America. Thầy trò HLV Sampaoli đang có đầu đủ yếu tố để làm nên lịch sử vào đêm nay khi đã lọt vào trận chung kết. Sự cổ vũ của khán giả cùng đôi chút ưu ái của trọng tài đang giúp đội bóng áo đỏ tiến gần hơn tới ngôi vương của Nam Mỹ. Tuy nhiên đối thủ của họ trong trận chung kết Chile vs Argentina sẽ là dàn sao đắt giá của xứ Tango.

Để có mặt trong trận chung kết Chile vs Argentina thì thầy trò HLV Martino đã thị uy sức mạnh bằng chiến thắng 6-1 trước Paraguay ở bán kết. Vì vậy việc đội chủ nhà có đôi chút run sợ trong trận đấu vào đêm nay là hoàn toàn dễ hiểu. Thậm chí HLV Sampaoli của Chile còn mô phỏng trò chơi PlayStation để tìm cách ngăn cản Messi và các đồng đội. Chiến lược gia người Argentina cho biết: "Chúng tôi có một chương trình mô phỏng sử dụng công nghệ PlayStation và điều khiển cầu thủ di chuyển như ở trên sân. Chile thi đấu với sơ đồ 4-4-2 và phần mềm này sẽ giúp chúng tôi tìm ra cách ngăn chặn Messi và Argentina”.

Ngoài HLV Sampaoli thì đội trưởng Bravo cũng thừa nhận khó cản Messi trong trận chung kết Copa America 2015 giữa Chile vs Argentina vào đêm nay. Thủ thành của Barca nói: “Thật không thể kiểm soát hoàn toàn Messi bởi anh ấy rất toàn năng và không biết El Pulga sẽ làm gì tiếp theo. Tuy nhiên bóng đá là trò chơi tập thể và chúng tôi phải nhận thức được rằng Argentina không chỉ có Messi mà còn rất nhiều tài năng khác. Chile phải là 1 khối đoàn kết và phong tỏa toàn đội 11 cầu thủ Argentina chứ không riêng gì Messi. Chúng tôi sẽ phải cố gắng hơn 100% khả năng thì mới mong đánh bại được họ”.

Trận chung kết Copa America 2015 giữa Chile vs Argentina sẽ diễn ra vào lúc 03h00 đêm nay và sẽ được Bongda24hvn tường thuật trực tiếp. Kính mời quý độc giả chú ý theo dõi!

P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X