Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

"Alexis Sanchez quá tầm thường"

Thứ Bảy 27/06/2015 14:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đây là nhận định của tiền vệ cánh Peru, Juan Manuel Vargas trước khi màn so tài giữa hai đội để giành một suất vào chơi trận chung kết Copa America 2015.

Alexis Sanchez qua tam thuong hinh anh
Alexis Sanchez chưa thể hiện được gì nhiều trong màu áo ĐTQG Chile

Chủ nhà Chile vs Peru là cặp bán kết đầu tiên của Copa America 2015 năm nay. La Roja đương nhiên được đánh giá cao hơn vì có sự cổ vũ từ các khán giả nhà và đội bóng của HLV Jorge Sampaoli cũng vượt trội về nhân sự và những cá nhân xuất chúng so với “nhược tiểu” Peru. Đội hình của Chile có sự đồng đều và gắn kết với những cầu thủ ở các vị trí quan trọng đều là trụ cột của các đội bóng lớn ở châu Âu như Claudio Bravo, Gary Medel, Arturo Vidal và đặc biệt là Alexis Sanchez

Thế nhưng ở giải đấu năm nay, Alexis lại không đóng góp được nhiều cho La Roja. Đội chủ nhà đã ghi được 11 bàn thắng sau 4 trận đấu đã qua. Tuy nhiên, tiền vệ ngôi sao Alexis của Arsenal lại chỉ đóng góp đúng một bàn trong số đó dù được coi là tay săn bàn chủ lực của đội.

Tiền vệ chạy cánh Juan Vargas của Fiorentina và đội tuyển Peru đã nói với báo giới trước trận đại chiến với Chile vào hôm thứ Ba tới: “Tôi đã từng là đối mặt Alexis và tôi thấy anh ta chẳng có gì đặc biệt cả. Chúng tôi còn những ba ngày để chuẩn bị cho trận đấu tới và chắc chắn chúng tôi sẽ chơi một trận ra trò trước Chile.”

Tính đến thời điểm hiện tại, đội chủ nhà Chile đã có một giải đấu Copa America 2015 tương đối thành công và đang tràn trề cơ hội nâng cao chiếc cúp vô địch của giải đấu lâu đời nhất thế giới. Thế nhưng ở trận tứ kết đối đầu với ĐKVĐ Uruguay vừa qua, các cầu thủ Chile đã phải rất chật vật mới giành được chiến thắng. Họ rất may mắn vì có thêm sự giúp sức từ các trọng tài trong tình huống dẫn tới chiếc thẻ đỏ “lãng xẹt” của tiền đạo siêu sao Cavani bên phía La Celestes.

Dù được đánh giá cao hơn Peru nhưng Chile vẫn phải rất cẩn thận bởi không phải ngẫu nhiên mà Los Incas có thể vào được tới vòng đấu này. Một trận hòa thôi cũng có thể khiến đội chủ nhà dừng bước ở giải đấu bởi không ai có thể nói trước được gì trước một loạt penalty cân não ngay sau khi hai hiệp thi đấu chính thức kết thúc. Dẫu vậy, đây cũng là cơ hội cho Alexis Sanchez đập tan lời chỉ trích của đối thủ để mang lại chiến thắng cho đoàn quân của HLV Sampaoli.

Cùng xem lại hai tình huống nhận thẻ đỏ của Uruguay trong trận đấu vừa qua với Chile:

 

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X