Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Zidane sợ làm HLV vì không muốn bị... phản bội

Thứ Bảy 13/07/2013 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cánh tay phải của Carlo Ancelotti vào mùa giải tới trên băng ghế huấn luyện tại Bernabeu, Zinedine Zidane tiết lộ rằng anh từng không muốn bắt đầu sự nghiệp huấn luyện sớm bởi anh không muốn “bị phản bội lòng”.

Zinedine Zidane đã chia sẻ rất chân thành và thẳng thắn trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với tờ ‘L’Equipe’ của Pháp rằng anh vốn dĩ đã bắt đầu sự nghiệp huấn luyện từ rất sớm, song thực tế đã không như vậy, bởi vì Zidane sợ trở thành một HLV tồi.



Zidane và Ancelotti sẽ cùng nhau bắt đầu dự án mới ở Real
Zidane và Ancelotti sẽ cùng nhau bắt đầu dự án mới ở Real


“Có lẽ là vô tình mà tôi cảm thấy sợ sệt, tôi sợ trở thành một kẻ bị phản bội– tôi sợ cảm giác đặt niềm tin vào một ai đó nhưng rồi cuối cùng lại phải gánh lấy thất vọng. Nói chung, tôi hoài nghi về lòng tin của tất cả mọi người. Nhưng dần dần theo thời gian, tôi đã học được cách để mở rộng tấm lòng với mọi người và cảm thấy tự tin hơn ở bản thân.” Zidane chia sẻ.


Tân trợ lý của HLV Ancelotti cũng nói rằng một sự nghiệp quần đùi áo số thành công không đồng nghĩa với một sự nghiệp huấn luyện viên cũng gặt hái vinh quang. “Từng là một cầu thủ xuất sắc không có nghĩa là bạn cũng sẽ mặc nhiên trở thành một HLV giỏi. Không có một sự đảm bảo nào kiểu như thế cả. Dĩ nhiên là nó sẽ có lợi cho bạn, nhưng không đến mức như vậy.”


Cựu danh thủ người Pháp hiện đang nắm giữ hai vị trí rất quan trọng trong mùa hè này ở Real Madrid – anh vừa tham gia trong việc đưa ra những quyết định quan trọng của CLB tại văn phòng, vừa có mặt trên sân với các cầu thủ để có thêm kinh nghiệm trong công tác huấn luyện.

Vào ngày 15 tháng 7 tới, người hâm mộ sẽ được chứng kiến sự trở lại sân cỏ của ‘Zizou’. Vào ngày này, Zidane sẽ bắt đầu sự nghiệp mới của mình tại khu liên hợp thể thao Valdebebas của Real Madrid với tư cách trợ lý của HLV Ancelotti. Hai thầy trò từng gắn bó nhau tại Juventus sẽ cùng nhau bắt đầu những dự án mới tại Bernabeu.
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X