Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Xavi khẳng định Barca sẽ giành Siêu cúp TBN

Thứ Bảy 25/08/2012 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - "Nhạc trưởng" của Barcelona mới đây đã phát biểu rất tự tin khi cho rằng đội bóng xứ Catalan sẽ giành Siêu cúp TBN sau trận thắng 3-2 ở lượt đi trước các cầu thủ Real Madrid.

Trong trận lượt đi Siêu cúp TBN diễn ra vào giữa tuần vừa qua, mặc dù đã để các cầu thủ Real Madrid dẫn trước với pha đánh đầu dũng mãnh của Cristiano Ronaldo. Thế nhưng, ngay lập tức Barcelona đã cho người ta thấy rằng, đội bóng được đánh giá mạnh nhất thế giới vào thời điểm hiện tại là như thế nào. Liên tiếp ghi 3 bàn thắng và lôi cuốn đối thủ vào lối chơi của mình, đội bóng chủ sân Nou Camp gần như đã nắm chắc danh hiệu đầu tiên trong mùa giải mới. Tuy nhiên, với pha bất cẩn của thủ thành Valdes dẫn tới pha rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3 của Di Maria, Barca vẫn chưa thể an tâm khi trong trận lượt về họ sẽ phải hành quân tới sân Bernabeu. Mặc dù gặp đôi chút khó khăn nhưng "nhạc trưởng" Xavi Hernandez vẫn tỏ ra khá lạc quan khi cho rằng Barca vẫn đang có lợi thế lớn trong trận lượt về tại Santiago Bernabeu.

Xavi
Xavi cũng đã đóng góp 1 bàn thắng trong trận El Classico vừa qua.

"Chúng tôi đã có trận đấu tuyệt vời và đã giành được lợi thế. Điều này cho thấy chúng tôi biết cần làm những gì tại Bernabeu. Nếu chúng tôi vẫn giữ được lối chơi trước Real Madrid như tại Nou Camp, chức vô địch chắc chắn sẽ nằm trong tay Barcelona." Xavi phát biểu. Tiền vệ 32 tuổi cũng len tiếng động viên thủ thành Valdes - người đã tặng bàn thắng không thể dễ dàng hơn cho Di Maria:"Victor là một cầu thủ chuyên nghiệp và là thủ môn tốt nhất mà chúng tôi có vào thời điểm hiện tại. Với sai lầm vừa mắc phải, tôi tin cậu ấy sẽ biết cách sửa sai trong trận đấu sắp tới."

Cả Real Madrid lẫn Barcelona sẽ quay trở lại cuộc đua tại La Liga cuối tuần này trước khi bước vào trận lượt về trên sân Bernabeu diễn ra vào thứ 4 tuần sau.

●    Linh V

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X