Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Willian nóng lòng muốn được gia nhập Tottenham

Thứ Bảy 25/08/2012 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Được biết, mới đây đích thân Vũ công Samba này đã phải lên tiếng "cầu xin" Shakhtar hãy tôn trọng quyết định của anh và để anh ra đi.

Mặc dù chưa chính thức đoạt người nhưng hành động cập nhật đầy đủ hồ sơ thông tin của Modric lên trang web của Real đã chỉ ra rằng thương vụ này sắp thành công. Và cũng đã đến lúc để Villas Boas gấp rút hơn trong việc đi tìm một gương mặt đủ tài năng để lấp đầy khoảng trống của tiền vệ người Croatia. Và người lọt vào mắt xanh của HLV Tottenham, vào lúc này không ai khác chính là tiền vệ được mệnh danh là "Ronaldinho mới"- Willian.

Willian đang được nhiều đại gia châu Âu để mắt tới
Willian đang rất nóng lòng được thi đấu tại Premier League trong màu áo Tottenham
Ngoài việc sở hữu kĩ thuật cá nhân điêu luyện, Willian còn có một nhãn quan chiến thuật rất tốt cùng lối chơi đa dạng. Không chỉ chơi tốt ở vị trí tiền vệ tấn công, Willian có khả năng chơi như một cầu thủ chạy cánh hay thậm chí là một tiền đạo. Và nếu anh trở thành người của Spurs thì ít nhất trong tay vị chiến lược gia người Bồ sẽ có thêm nhiều phương án tấn công hơn là chỉ để Jermain Defoe "tự bơi" như trong trận gặp Newcastle vừa qua.

Tuy nhiên, những tưởng thương vụ này sẽ sớm hoàn tất thì bỗng nhiên, phía Shakhtar Donetsk lại muốn đổi ý và giờ đây có vẻ như họ không còn ủng hộ việc Willian tới với sân White Hart Lane nữa. Trong quá khứ, Willian cũng từng tỏ ra rất tiếc nuối khi CLB Ukraina này từ chối thẳng thừng lời đề nghị của Chelsea. Chính vì lẽ đó, anh không muốn Shakhtar Donetsk một lần nữa dập tắt ước mơ được chuyển tới chơi ở Premier League của mình. Willian phát biểu với báo chí: "Tôi đã nhận được một lời đề nghị. Nhưng mọi chuyện đang rất phức tạp bởi hội đồng quản trị- họ mua rất nhiều cầu thủ, đa số là người Brazil như tôi và không muốn để ai ra đi cả."

"Đó là vấn đề. Ai cũng biết rằng tôi đang muốn ra đi. Tôi đã ở đây 5 năm, giành được rất nhiều danh hiệu vì thế tôi hi vọng rằng mọi người sẽ tôn trọng ước muốn của tôi. Tôi không hối hận vì mình đã đến đây nhưng tôi đã ở vào tình thế này trước kia. Và lần đó lời đề nghị của Chelsea đã bị CLB từ chối. Giờ đến lượt Tottenham hỏi mua tôi nhưng có vẻ như mọi chuyện lại bắt đầu giống với trường hợp của Chelsea."

  • Minh Ngân

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X