Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger lên phương án B nếu chiêu mộ Suarez không thành

Thứ Năm 15/08/2013 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Mặc dù tỏ rõ quyết tâm chiêu mộ Luis Suarez nhưng khả năng các pháo thủ thành London có được chân sút này là không cao. Chính vì vậy HLV Wenger đã có cho mình những phương án dự phòng.

Mục tiêu ban đầu của giáo sư là Gonzalo Higuain nhưng tiền đạo người Argentina lại bất ngờ chuyển tới đầu quân cho á quân Serie A Napoli.

Kể từ đó, Luis Suarez là cái tên được đặt lên hàng đầu trong kế hoạch shopping của Arsenal. Tuy nhiên, dù đã đưa ra cái giá lên đến hơn 40 triệu nhưng đội chủ sân Emirates vẫn không nhận được cái gật đầu từ Liverpool.

Kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp đóng cửa và Wenger buộc phải có những phương án dự phòng nếu như thương vụ Suarez không thể giải quyết dứt điểm.


Rất muốn đến Arsenal nhưng Suarez lại không được Liverpool tạo điều kiện

Cụ thể, chiến lược gia người Pháp đang nhắm đến tiền đạo Dzeko của Man City và hiện tượng của mùa giải trước Michu.

Khả năng Arsenal có được Edin Dzeko là không cao bởi tân HLV trưởng của Man City Pellegrini đã tuyên bố chân sút này sẽ là mũi chủ công của đội chủ san Etihad trong mùa giải tới.

Trong khi đó, việc có được chữ ký của Michu có vẻ sẽ dễ dàng hơn với Arsenal. Chân sút người Tây Ban Nha hiện đang chơi cho Swansea, 1 CLB tầm trung và giá trị chuyển nhượng của anh cũng không quá cao.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X