Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Vượt mặt Di Maria, De Gea trở thành cầu thủ xuất sắc nhất Man Utd trong tháng 10

Thứ Sáu 31/10/2014 20:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn người TBN đã giật giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất đội tháng vừa rồi do CĐV Man Utd bình chọn.

de gea xuat sac nhat man utd hinh anh

Ngày hôm nay, Manchester United đã chính thức công bố giải thưởng cá nhân hàng tháng mà do đích thân người hâm mộ lựa chọn. Theo đó, vinh dự đã thuộc về David De Gea khi anh nhận được số phiếu bầu vượt trội so với hai người đồng đội Angel Di Maria và Marouane Fellaini.

Thủ môn người Tây Ban Nha thể hiện phong độ thi đấu rất cao trong tháng 10, thể hiện những màn trình diễn xuất sắc trước Everton và Chelsea. Ở trận đấu với Everton, anh đã cản phá thành công cú sút phạt đền của Leighton Baines cũng như có hàng loạt tình huống cứu thua xuất thần trong những phút cuối trận để giúp M.U giành trọn 3 điểm trước đội bóng vùng Merseyside.

Sau đó, De Gea cũng đã chơi rất tốt trong trận gặp Chelsea mà điểm nhấn là phản xạ tuyệt vời, từ chối những pha dứt điểm của Didier Drogba và Eden Hazard. Nhờ vậy, Man Utd đã có được 1 điểm ngoạn mục vào phút chót nhờ công của Van Persie. Với cái đà này, gần như chắc chắn De Gea sẽ trở thành thủ môn số 1 của ĐTQG Tây Ban Nha, thay thế lão tướng Iker Casillas trong tương lai gần.

Kết quả cuộc bình chọn cũng cho thấy cầu thủ được các CĐV đánh giá cao thứ nhì là tân binh Angel Di Maria, trong khi tiền vệ Marouane Fellaini đứng ở vị trí thứ ba.

Thiên Bình - Theo manutd.com

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X