Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vừa đầu quân cho Man Utd, Victor Valdes được tặng ngay "xế khủng"

Thứ Hai 26/01/2015 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vừa đầu quân cho Man Utd, thủ thành Victor Valdes đã ngay lập tức được tặng một chiếc “xế khủng” Chevrolet Corvette Stingray của nhà tài trợ Chevrolet.

Vua dau quan cho Man Utd, Victor Valdes duoc tang ngay xe khung hinh anh
Valdes được tặng xe khủng.

Như vậy, Victor Valdes đã chính thức ký vào một bản hợp đồng 18 tháng với Man Utd để trở chấp nhận trở thành “người đóng thế” cho De Gea. Không những thoát khỏi cảnh thất nghiệp mà cựu cầu thủ của Barca còn được tặng một chiếc “xế khủng” Chevrolet Corvette Stingray của nhà tài trợ Chevrolet ngay khi vừa gia nhập Man Utd.

Được biết, chiếc Chevrolet Corvette Stingray mà Valdes được tặng thuộc phiên bản 2014 và được “khoác bộ áo” bên ngoài màu bạc thay vì màu sơn đen như chiếc xe của Di Maria. Sở hữu động cơ V8 công suất 450 mã lực, Corvette Stingray được xem mẫu xe mạnh mẽ nhất dòng Corvette mà Chevrolet từng sản xuất. Chevrolet Corvette Stingray chỉ mất chưa đầy 4 giây để tăng tốc từ 0-100 km/giờ. Tại thị trường Mỹ, mẫu xe này được bán với giá 51.995 USD cho bản coupe và 56.995 USD cho bản mui trần.

Trước khi gia nhập Man Utd, thủ thành Victor Valdes đã có khoảng thời gian tập luyện tại đội bóng này, sau khi dứt áo rời Barca. Tài năng của thủ thành người Tây Ban Nha là điều đã được khẳng định tại đội bóng cũ, tuy nhiên tại Manchester United anh phải cạnh tranh vị trí chính thức với đồng đội và cũng là đồng hương David De Gea bởi ở thời điểm hiện tại De Gea đang có được phong độ tốt nhất và đã khẳng định được giá trị tại sân Old Trafford.

Ở một diễn biến khác, việc Valdes được tặng xe Chevrolet Corvette Stingray càng khẳng định tại Old Trafford anh đang được đối xử công bằng giống như những tân binh khác.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X