Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao ĐT Pháp không cần Benzema?

Thứ Sáu 06/05/2016 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những con số thống kê chỉ ra rằng Karim Benzema không phải là chân sút hiệu quả nhất của Pháp tại mùa giải năm nay và đó là lý do người hâm mộ của họ có thêm niềm tin vào những nhân tố khác của ĐTQG tại Euro 2016.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.

Như đã biết, tiền đạo Karim Benzema đã bị đình chỉ lên tập trung cùng ĐT Pháp vô thời hạn do dính líu tới vụ tống tiền đồng đội cũ Mathieu Valbuena. Chỉ tới khi nào sự việc này có phán quyết cuối cùng của tòa án, ngôi sao của Real Madrid mới có cơ hội khoác lên mình chiếc áo lam. Dù đã rất cố gắng để chứng minh sự trong sạch nhưng do thời gian gấp rút, Benzema vẫn phải đón nhận tin không được dự VCK Euro 2016 từ Liên đoàn bóng đá Pháp.

benzema
Benzema không được gọi vào ĐT Pháp dự Euro 2016

Điều đó gợi lên sự lo ngại bởi trong nhiều năm qua Benzema luôn là chủ công của ĐT Pháp và có tầm ảnh hưởng lớn. Tuy nhiên, thật may cho Les Bleus là trong thời gian này đã có nhiều chân sút nổi lên với phong độ cực tốt. Trong các tiền đạo người Pháp hiện nay nổi bật nhất phải kể tới Antoine Griezmann khi đã ghi tới 31 bàn cho Atletico Madrid trên mọi đấu trường. Cầu thủ 25 tuổi ngày một đa năng và có thể đáp ứng mọi yêu cầu chiến thuật của HLV Didier Deschamps.

Về khả năng cơ động, Deschamps cũng có trong tay những tài năng trẻ rất lên chân mùa này như Anthony Martial và Kingsley Coman. Về khả năng săn bàn, chiến lược gia 47 tuổi có Olivier Giroud, Andre-Pierre Gignac rồi Alexandre Lacazette. Ngoài ra, còn một cái tên nữa mà Deschamps nên cân nhắc đó là Kevin Gameiro của Sevilla.

Gameiro
Nhưng những người như Gameiro đang sẵn sàng thay thế

Từ đầu mùa tới nay, Gameiro đã ghi tới 28 bàn ở cấp CLB trên mọi mặt trận, tức chỉ kém duy nhất Griezmann trong số những chân sút của Pháp hiện nay. Mới rạng sáng nay (6/5), anh đã lập cú đúp giúp Sevilla thắng cách biệt Shakhtar Donetsk 3-1 tại bán kết lượt về Europa League qua đó bước vào trận đấu cuối cùng với Liverpool với tổng tỉ số 5-3. Rõ ràng Deschamps đang có nhiều lựa chọn chất lượng trên lý thuyết là đủ để giúp ông và ĐT Pháp tạm quên đi sự vắng mặt của Benzema tại Euro 2016.

ĐT Pháp trước thềm Euro 2016: Ứng cử viên số 1 cho ngôi vương
(Bongda24h.vn) – “Những chú gà trống Gô-loa” đang sở hữu một đội hình mạnh với hàng phòng ngự và hàng tiền vệ đầy rẫy những siêu sao hàng đầu thế giới. Tuy...

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X