Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn bất lực, Seoul E-Land có trận thứ hai không thắng

Chủ Nhật 05/03/2023 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Văn Toàn có gần 30 phút trên sân trong trận đấu của Seoul E-Land trước FC Anyang chiều 5/3.

Văn Toàn bất lực, Seoul E-Land có trận thứ hai không thắng

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn được tung vào phút 65 ở vòng 2 K-League 2 trong trận đấu giữa Seoul E-Land vs FC Anyang.

Cũng giống như trận đấu ra mắt, ngôi sao người Việt Nam thi đấu vô cùng năng nổ. Tuy nhiên, phần còn lại của trận đấu, FC Anyang mới là đội nắm giữ thế trận.

Điều này khiến Văn Toàn phải hỗ trợ phòng ngự nhiều hơn là tấn công.  Trước đó, cựu sao của HAGL không xuất hiện trong đội hình chính của Seoul E-Land ở trận đấu này.

Van Toan

Văn Toàn vào sân từ băng ghế dự bị trong trận hoà 1-1 của Seoul E-Land trước Anyang

Chân sút sinh năm 1996 là phương án dự bị cho tiền đạo người Brazil - Ronan. Đội bóng của Văn Toàn gặp bất lợi khi thủng lưới ở phút 30. Jo Seong-joon là người ghi bàn, mở tỷ số cho Anyang.

Bị dẫn trước, Seoul E-Land chủ động đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ hoà. Và ngoại binh Bruno Oliveira đã kịp ghi bàn gỡ hòa 1-1 từ cú đá phạt đẹp mắt bên ngoài vòng cấm làm bó tay thủ thành bên phía FC Anyang.

Sang hiệp 2, dù HLV Park Choong-kyun đã thực hiện nhiều sự điều chỉnh nhân sự, kể cả đưa Văn Toàn vào sân nhưng không thể giúp Seoul E-Land cải thiện thế trận.

Trận đấu khép lại với tỷ số hoà 1-1. Đoàn quân của HLV Park Choong-kyun có được điểm số đầu tiên tại K-League 2. Họ tạm đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng và sẽ có trận đấu với Jeonnam Dragons vào ngày 11/3 tới.

Có thể bạn quan tâm

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Xem thêm
top-arrow
X