Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal sẽ rời khỏi Old Trafford nếu M.U không vô địch lượt đi?

Thứ Hai 18/08/2014 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Ngay trong trận đấu chính thức đầu tiên tại Man Utd, Louis van Gaal đã thiết lập kỷ lục buồn: Thua trận khai màn trên sân nhà sau 42 năm.

Theo kế hoạch ban đầu, cuộc họp sau trận giữa nhà Glazer, các quan chức trong BLĐ và Van Gaal sẽ là màn ăn mừng công trạng đầu mùa. Tuy nhiên, thất bại 1-2 đầy bất ngờ trước Swansea khiến cho bầu không khí căng thẳng hơn dự tính.

Sự thất vọng của Van Gaal trên băng ghế huấn luyện
 

Nhà Glazer thất vọng

Đồng chủ tịch Avram Glazer cùng Phó chủ tịch Ed Woodward đến Old Trafford để chờ đợi một màn ra mắt thuận lợi. Như đã ấn định từ trước, họ sẽ có cuộc hội đàm với Louis van Gaal và Ryan Giggs ngay tại phòng làm việc sân, một động thái mà giới chủ Mỹ coi là để xích lại mối quan hệ với vị HLV mới người Hà Lan. Thế nhưng, cứ sau mỗi bàn thắng của các cầu thủ Swansea, ống kính truyền hình lại lia cận cảnh nét mặt dài thượt, cái bĩu môi ngao ngán của người có quyền lực tối cao.

Cuộc họp báo của Van Gaal bị cắt ngắn hơn so với thời lượng dự kiến. Thay vì lý giải về kết quả trận đấu cho cánh truyền thông, tân HLV M.U cùng trợ lý số 1 Ryan Giggs tiến về khán phòng nơi nhà Glazer đợi sẵn. Một chút gượng gạo từ Woodward, Avram thì lần đầu tiên trong vòng hơn 1 tháng qua tỏ rõ sự không hài lòng với Van Gaal. Vị phó chủ tịch hỏi nguyên nhân tại sao “Tulip thép” lại ngồi yên vị trên băng ghế chỉ đạo mà không một lần đến bên đường pitch quản lý đội bóng.

Yêu sách đến tháng Giêng

Vốn là một người thẳng thắn và không ngại va chạm với giới chủ, chính Van Gaal mới là người đi thẳng vào vấn đề là trận thua gây sốc của đội bóng. Thừa nhận rằng United đã không chơi tốt như khả năng vốn có và trận thua ngay ngày ra quân là một kết quả tồi tệ, nhưng Van Gaal cho rằng không có gì phải ầm ĩ về trận thua ấy cả. Thứ nhất, ông đã chuẩn bị những gì được coi là tốt nhất ở thời điểm này, bởi thế dẫu có đi đến sát đường pitch chứ “thậm chí chính tôi vào sân thì kết quả cũng không thể khác được”. Tiếp nữa, thời gian tới các trụ cột quan trọng – chất liệu để hướng đến chiến thắng của M.U sẽ trở lại, đó là Van Persie, Valencia, Evans, Luke Shaw…

Và để yên lòng ngài Chủ tịch, Van Gaal đưa ra lời khẳng định chắc nịch: “Nếu United không dẫn đầu Premier League sau khi giai đoạn lượt đi kết thúc, các ngài có quyền sa thải tôi nếu muốn. Còn bây giờ, kết quả thắng thua ở trận đầu tiên không phải điều gì ghê gớm”. 

Theo BĐTC

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X