Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal rất máu thắng Real Madrid

Thứ Bảy 02/08/2014 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Bất chấp chỉ là một trận giao hữu trong chuyến du đấu từng bị chính ông chỉ trích song Van Gaal vẫn yêu cầu các học trò mới phải bắn hạ bằng được bầy "Kền kền trắng".

van gaal
 

M.U đang có chuyên du đấu thành công cả về mặt hình ảnh và chuyên môn. Đêm nay, thầy trò nhà Van Gaal bước vào trận cuối vòng bảng ICC 2014 gặp nhà ĐKVĐ Champions League mà chỉ cần không thua trong 90 phút thi đấu chính thức, "Quỷ đỏ" thành Manchester sẽ chính thức lọt vào chung kết (gặp Liverpool hoặc Man City).

Tuy nhiên, với tính cách đầy kiêu hãnh của mình, vị tân thuyền trưởng của Man Utd muốn nhiều hơn thế: "Tôi đang suy tính để giành kết quả tốt nhất ở trận tới. Tôi luôn muốn giành chiến thắng và đó cũng là khát vọng của M.U. Tôi chưa thể nói về những tiến bộ của đội bóng trong chuyến du đấu này. Điều trước mắt có thể nhìn thấy là các cầu thủ có không ít mệt mỏi vì những buổi tập luyện, thi đấu và di chuyển liên tục. Tôi đã rất tập trung suy nghĩ về đội hình xuất phát trước Real cũng như xem có thể thay bao nhiêu cầu thủ. Nhóm đầu đá khoảng 50 phút sau đó sẽ ra nghỉ. Đáng tiếc là trận đấu diễn ra trên mặt sân khá xấu, bóng khó mà lăn theo ý”.

Trong khi đó, tiền đạo Wayne Rooney tỏ ra khá hào hứng với trận gặp Real: “HLV Van Gaal đến dẫn dắt M.U, và chúng tôi chơi với đội hình mới. Mọi người đều phải nỗ lực rất nhiều và cố gắng để hoàn thiện. Chỉ vài tuần nữa, đội bóng sẽ tốt hơn”.

Được biết khán giả Mỹ cực kỳ chờ đợi cuộc đại chiến đỉnh cao giữa M.U và Real. Ban tổ chức giải ICC 2014 khẳng định sẽ khoảng 109 nghìn CĐV đến sân Michigan để theo dõi cầu thủ của 2 đội so tài. Đối với Real, trận gặp Quỷ đỏ là cơ hội cho nhà vô địch châu Âu lấy lại thể diện khi chưa biết đến hương vị chiến thắng tại giải đấu giao hữu này. Trong khi đó, M.U quyết tâm đánh bại đội bóng số 1 châu Âu để tiếp tục nối dài sự chuẩn bị đầy ấn tượng cho mùa giải mới.
  
Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X