Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal khẳng định niềm tin vào “lứa măng non” của M.U

Thứ Năm 18/12/2014 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một tuyên bố mới đây, HLV Louis van Gaal đã lên tiếng tuyên bố rằng ông sẽ tiếp tục đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ M.U ở giai đoạn sắp tới.

Van Gaal khang dinh niem tin vao lua mang non cua M.U hinh anh
Paddy McNair chính là một trong số những tài năng trẻ của M.U đã thi đấu ấn tượng kể từ đầu mùa

Kể từ thời điểm vị chiến lược gia người Hà Lan đặt chân đến sân Old Trafford, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã mang về một loạt những bản hợp đồng đình đám ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay (Di Maria, Falcao, Shaw, Herrera…) với hy vọng sẽ tạo điều kiện tốt nhất để “Tuy-lip thép” sớm đưa M.U tìm lại vị thế cũng như vinh quang trên đấu trường quốc nội.

Mặc dù vậy, trong bối cảnh “bão chấn thương” liên tục hoành hành tại “Nhà hát của những giấc mơ”, Van Gaal đã thường xuyên phải sử dụng các cầu thủ trẻ để ứng biến trước tình hình khủng hoảng lực lượng của M.U. Giai đoạn vừa qua, người hâm mộ Quỷ đỏ cũng được chứng kiến những màn trình diễn hết sức tích cực đến từ nhiều nhân tố “măng non” tại sân Old Trafford như James Wilson, Paddy McNair hay Tyler Blackett…

Phát biểu trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Van Gaal cũng lên tiếng khẳng định rằng ông hoàn toàn tin tưởng vào các cầu thủ trẻ M.U đồng thời sẽ tiếp tục thực hiện trao cơ hội cho đội ngũ “lúa non” của Quỷ đỏ.

“Sự thật thì những tài năng trẻ xứng đáng được trao cơ hội trong đội hình một bởi xét cho cùng, đây cũng chính là mục đích của CLB khi thực hiện quá trình đào tạo họ suốt nhiều năm liền. Tôi nghĩ rằng M.U sẽ thu được nhiều lợi ích từ phương án này, đặc biệt là trong bối cảnh chúng tôi liên tục gặp các ca chấn thương kể từ đầu mùa đến giờ”.

Hiện tại, sau khi giành 6 chiến thắng liên tiếp tại Premier League, M.U đã vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng và sẵn sàng tham gia vào cuộc cạnh tranh ngôi vô địch với Chelsea và Man City. Theo đánh giá của giới chuyên môn, trong trường hợp tiếp tục thi đấu ổn định, thầy trò HLV Van Gaal hoàn toàn có thể tạo nên nhiều bất ngờ ở mùa giải năm nay.

Xem thêm video trận M.U 3-0 Liverpool cuối tuần trước

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X