Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ứng dụng Lịch ngày TỐT – loại rủi ro cuộc sống, nắm cơ hội tốt lành

Chủ Nhật 25/01/2015 23:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ông bà ta ngày xưa quan niệm: Lịch không chỉ là những số đếm thời gian, ngày tháng, năm mà còn mang ý nghĩa cát, hung nhất định. Để có được những thuận lợi, thành công trong cuộc sống, con người cần phải hành sự phù hợp với sự xoay vần của Nhật – Nguyệt – Tinh theo quy luật “Thiên thời – Địa lợi – Nhân hòa”.
Nắm bắt được nhu cầu thiết thực đó, cộng với mong muốn mang lại những sản phẩm thuần Việt chất lượng, IC Community đã cho ra đời ứng dụng Lịch ngày Tốt trên cả 3 hệ điều hành phổ biến nhất hiện nay. 

Ứng dụng Lịch ngày TỐT là ứng dụng được soạn thảo một cách công phu, cẩn trọng, cụ thể hóa được cát, hung  cho những việc nên làm và không nên làm theo từng ngày trong năm. Nội dung được xây dựng trên các cơ sở nguồn sách cổ như Hoàng lịch thông thư, Hiệp kỷ biện phương thư, Vạn bảo toàn thư, Tuyển trạch nhật, Ngọc hạp thông thư… , biên soạn và tổng hợp trên cơ sở biện chứng, khách quan, chắt lọc tinh hoa từ thư tịch cổ, loại bỏ những điều không hợp lý hay lỗi thời trên tinh thần “đãi cát tìm vàng”, tìm lấy những cốt lõi, những cái hay cái đẹp trong phong tục cổ truyền. Ứng dụng như một cuốn sổ tay nhỏ giúp bạn đọc tự tra cứu, tìm hiểu quan điểm của người xưa về xem ngày, giờ tốt – xấu để tiến hành các công việc nhằm hướng tới bình an, thuận lợi trong cuộc sống.
Ung dung Lich ngay TOT hinh anh
Ứng dụng Lịch ngày TỐT
Ngoài các chức năng cơ bản xem ngày giờ tốt – xấu, tra cứu lịch âm dương, ứng dụng Lịch ngày TỐT còn cung cấp rất nhiều tiện ích đa dạng khác như xem tử vi – vận mệnh (tuổi xông đất, xem vận hạn trong năm, vận trình theo năm, theo tháng, xem tuổi cưới hỏi, tuổi sinh con, tuổi xây nhà, xem tình duyên, tính trùng tang,…); hay tư vấn nhà ở, văn phòng theo phong thủy, bài trí vật phẩm phong thủy hợp tuổi gia chủ nhằm hạn chế tối đa những điều không may mắn; xem tướng số con người qua khuôn mặt, bàn tay, bàn chân, tướng đi,… hay đơn giản là cung cấp những lời chúc hay, những câu danh ngôn ý nghĩa để bạn gửi đến những người yêu thương. 
Ung dung Lich ngay TOT hinh anh 2
Đặc biệt ứng dụng được thiết kế tối đa hóa tính cá nhân. Người dùng có thể cài đặt giới tính, ngày tháng năm sinh cho các lần truy cập dịch vụ; hoặc chủ động đăng ký nhận thông báo ngày lễ tết trong năm về số điện thoại của mình. Chức năng quản lý sự kiện cá nhân cho phép người dùng lưu nhắc nhở các ngày quan trọng như ngày giỗ chạp, sinh nhật… hỗ trợ ghi nhớ cả ngày dương lịch và ngày âm lịch. Những widget cải tiến của Lịch ngày TỐT cho phép bạn tùy chỉnh màu sắc và định dạng. Lịch ngày TỐT cung cấp hầu như mọi tính năng mà bạn có thể mong đợi ở một ứng dụng lịch.
Sự khác biệt của Lịch ngày TỐT so với các ứng dụng Lịch khác đang được cung cấp trên thị trường là tối đa hóa tính cá nhân, đưa ra các công thức tính toán và lý giải cặn kẽ các vấn đề giúp khách hàng có thể tự xem được ngày tốt – xấu theo tuổi để làm chủ được các vấn đề trong cuộc sống của mình.  
Có lẽ chính sự công phu trong nội dung, sự phong phú và độc đáo trong tính năng đã khiến Lịch ngày TỐT trở thành ứng dụng được đông đảo người dùng tin dùng. Hiện ứng dụng đã thu hút trên hàng trăm nghìn lượt tải.
Ứng dụng Lịch ngày TỐT được phát triển bởi IC Community, hỗ trợ trên cả 3 nền tảng với dung lượng cài đặt 4,6M, thiết kế đơn giản, khả năng tương tác thông minh, dễ dàng sử dụng ngay cả với những người dùng không chuyên nghiệp. Bạn đọc có thể tải ứng dụng miễn phí theo các liên kết dưới đây:
Phiên bản Android: http://goo.gl/WFSYH8 
Phiên bản iOS: http://goo.gl/DxY62o 
Phiên bản WindowsPhone: http://goo.gl/o49rIj 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X