Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

U19 HA.GL Arsenal JMG 1-2 U21 Sydney: May mắn giành quyền đi tiếp nhờ ... bốc thăm

Thứ Năm 23/10/2014 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 

Thất bại 1-2 của U19 HA.GL Arsenal JMG trước U21 Sydney trong lượt trận cuối cùng khiến cho cục diện của bảng B trở nên ngột ngạt khi cả 3 đội đều có các chỉ số bằng nhau, buộc phải rút thăm. Và lá thăm may rủi đã đưa U21 Malaysia và U19 HA.GL – Arsenal vào bán kết.

Trận đấu đã kết thúc, kết quả cuối cùng, U19 HA.GL-Arsenal JMG để thua U21 Sydney với tỷ số 1-2. Kết thúc vòng bảng, cả 3 đội U19 HA.GL-Arsenal JMG, U21 Sydney và U21 Malaysia đều có 3 điểm, bằng hiệu số bàn thắng thua và phải bốc thăm để chọn ra 2 đội vào bán kết. Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu này là đội trưởng Dylan của U21 Sydney.


- Phút 90+4: THẺ ĐỎ!!! Williams Madden có hành động không đẹp trên sân và anh phải nhận thẻ vàng thứ hai, đồng nghĩa với việc bị truất quyền thi đấu.

- Phút 90:  U21 Sydney có sự thay đổi người: Zuvela thay Bruguess. Thời gian đá bù giờ của trận đấu là 7 phút.

- Phút 86: VÀOOOOO!!! Ksor Úc và thủ thành Văn Tiến không có sự phối hợp tốt. Ksor Úc chuyền về nhưng thủ thành Văn Tiến lại băng lên và mành lưới của U19 HAGL rung lên. 2-1 cho U21 Sydney.

- Phút 80: Đông Triều được đưa vào sân thay Văn Toàn. Đây là màn tái xuất của Đông Triều sau một khoảng thời gian vắng mặt vì chấn thương.

- Phút 76: Văn Toàn đi bóng rất kỹ thuật qua 2 hậu vệ của U21 Sydney bên cánh phải. Rất tiếc là pha căng ngang của Văn Toàn sau đó lại bị hậu vệ đội khách cản phá. 1 pha đi bóng rất đáng khen của Văn Toàn.

- Phút 71: NGUY HIỂM!!! Xuất phát từ đường chuyền sai của Ksor Úc, khung thành của U19 HAGL đã trải qua sóng gió thực sự.

- Phút 66: Các cầu thủ U21 Sydney có nền tảng thể lực và ngoại hình rất tốt. Đội khách nhỉnh hơn trong những tình huống tranh chấp tay đôi. Trọng tài vừa rút thẻ vàng cảnh cáo Tomelic sau pha vào bóng thô bạo với Tuấn Anh ở giữa sân.

- Phút 59: U19 HAGL đang chơi đầy hứng khởi sau bàn gỡ hòa. Những Công Phượng, Thanh Tùng... đang mang đến bầu không khí tưng bừng trên các khán đài.

- Phút 55: Vàoo 1-1 cho U19 HA.GL-Arsenal JMG. Từ đường chọc khe của đồng đội, Văn Toàn thoát xuống dứt điểm qua người thủ thành U21 Sydney giúp U19 HA.GL-Arsenal JMG có bàn thắng gỡ hòa. Sân Cần Thơ dậy lên những tiếng hô vang phấn chấn.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.



- Phút 53: CƠ HỘI!!! Văn Sơn dâng cao, thâm nhập vòng cấm U21 Sydney nhận đường chuyền của Thanh Tùng. Suýt chút nữa hậu vệ phải của U19 HAGL đã lập công nếu thủ thành Andrew không cảnh giác dùng chân cản phá.

- Phút 48: Vàoo! 1-0 cho U21 Sydney. Hiệp 2 vừa bắt đầu được ít phút, U21 Sydney đã tận dụng rất tốt sự thiếu tập trung của hàng thủ U19 HA.GL-Arsenal JMG để mở tỷ số. John Scott là tác giả của bàn thắng.

- Phút 47: KHÔNG VÀO!!! Từ quả phạt góc bên cánh trái, bóng bật ra, Thanh Tùng bắt vô-lê nhanh nhưng thủ thành đối thủ đã ngả người bắt gọn.

Hiệp 1 đã kết thúc, 2 đội rời sân nghỉ giải lao mà chưa có bàn thắng nào được ghi.

- Phút 43:  Xuân Trường có pha sút phạt rất đẹp chếch bên cánh trái. Bóng đá sạt cột dọc rất đáng tiếc.

- Phút 39: Đức Lương đi bóng rất kỹ thuật bên cánh trái nhưng anh đã bị Jacob xoạc bóng. Trọng tài cho rằng hậu vệ của U21 Sydney không phạm lỗi và không có phạt đền cho đội chủ nhà.

- Phút 36: CƠ HỘI!!! U21 Sydney có pha phản công tốt. Anthony có cơ hội ghi bàn nhưng anh lại dứt điểm quá nhẹ ở tư thế thuận lợi và thủ thành Văn Tiến dễ dàng bắt gọn.

- Phút 35: Hồng Duy có pha phối hợp khá có ý đồ cho Đức Lương bên cánh trái. Tuy nhiên, pha chuyền bóng của Hồng Duy hơi dài nên hậu vệ của U21 Sydney đã kịp thời cản phá.

- Phút 31: U21 Sydney rất chịu khó tạt bóng từ 2 cánh vào vòng cấm của thủ môn Văn Tiến nhưng thủ thành của U19 HA.GL-Arsenal JMG vẫn đang chơi rất hay.

- Phút 26: XUỐNG CÁNH!!! U19 HAGL vừa có pha chồng biên khá tốt bên cánh phải với sự dâng cao của Văn Sơn nhưng một lần nữa, hàng thủ U21 Sydney đã phán đoán và cắt đường chuyền vào.

- Phút 17: KHÔNG VÀO!!! Thanh Tùng tung cú đá căng từ ngoài vòng 16m50 khiến thủ thành Andrew phải trổ hết tài năng cứu thua. Trước đó, Công Phượng đã đi bóng hay.

- Phút 15: PHẠT GÓC!!! Bóng được treo vào từ quả phạt góc bên cánh trái nhưng hàng thủ to cao của U21 Sydney đã dễ dàng đánh đầu cản phá. Trước đó, Hồng Duy đã băng lên đầy tốc độ nhận đường chuyền dài của Xuân Trường. Một hậu vệ của U21 Sydney đã chơi cảnh giác, phá bóng đi hết biên ngang.

- Phút 14: Tuấn Anh đi bóng rất xông xáo bên cánh trái nhưng sự áp sát của các hậu vệ U21 Sydney đã khiến Tuấn Anh không thể phối hợp bóng với Hồng Duy.

- Phút thứ 10: Tốc độ trận đấu diễn ra ở mức trung bình bởi cả U19 HA.GL-Arsenal JMG và U21 Sydney đều đang thi đấu rất thận trọng. Thanh Tùng có pha đi bóng rất nỗ lực bên cánh phải nhưng hậu vệ của đội khách đã cản phá thành công pha treo bóng của Thanh Tùng.

- Phút thứ 5: U21 Sydney đang thể hiện quyết tâm rất cao ngay đầu trận. Họ dồn đội hình lên cao và không ngần ngại chơi tấn công.

- Phút thứ 2: Công Phượng có pha chuyền bóng rất thông minh cho Văn Toàn xâm nhập vòng cấm. Tuy nhiên, trợ lý trọng tài đã căng cờ báo hiệu Văn Toàn đã rơi vào thế việt vị.

Đội hình xuất phát:
U19 HAGL:
Văn Tiến, Văn Sơn, Ksor Úc, Tiến Dũng, Đức Lương, Xuân Trường, Tuấn Anh, Hồng Duy, Thanh Tùng, Văn Toàn, Công Phượng.
U21 Sydney: Andrew, Cristian, Jacob, Darcy, Dylan, Max Barry, Jonathan, Jordan, Themba, George, Anthony.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X