Thứ Tư, 24/04/2024 Mới nhất
Zalo

Tuyển Brazil hội quân: Kaka thay cho Coutinho

Thứ Ba 06/10/2015 13:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tuyển Brazil vừa hội quân để chuẩn bị cho hai lượt trận với Chile và Venezuela tại vòng loại World Cup 2018. Đặc biệt, HLV Carlos Dunga đã gây bất ngờ khi triệu tập lão tướng Kaka để thay thế cho Coutinho.

Tuyen Brazil hoi quan Kaka thay cho Coutinho hinh anh
Kaka được gọi trở lại tuyển Brazil.

Mới đây, HLV Carlos Dunga đã triệu tập 23 cầu thủ lên tuyển Brazil để chuẩn bị cho hai trận đấu với Chile (8/10), Venezuela (13/10) thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2018. So với lực lượng dự Copa America 2015, đội hình mà HLV Carlos Dunga triệu tập lần này có rất nhiều sự thay đổi đáng chú ý.

Bất ngờ đầu tiên đến từ sự góp mặt của lão tướng Kaka (33 tuổi). Mặc dù đã bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp nhưng cựu tiền vệ của Real vẫn khao khát được thi đấu VCK World Cup 2018 trước khi tính tới chuyện giải nghệ. Mong muốn của Kaka có lẽ đã khiến cho Dunga ghi nhận và bằng chứng ông đã trao cơ hội cho cầu thủ này. Ở hàng tiền vệ, tài năng trẻ Douglas Costa được triệu tập để thay thế Firmino. Costa hiện đang có được phong độ rất cao kể từ khi chuyển đến thi đấu cho Bayern.

Ngoài ra, một lão tướng khác cũng được Dunga triệu tập là tiền đạo Ricardo Oliveira của CLB Santos. Trong đội hình lần này, Brazil chỉ có 3 tiền đạo gồm Hulk, Lucas và Ricardo đều đang có được màn trình diễn khá ấn tượng ở cấp CLB. Cả ba cầu thủ này được kỳ vọng sẽ làm nhiệm vụ ghi bàn cho đội bóng vàng-xanh khi thủ quân Neymar vắng mặt.

Chấn thương của Danilo đã tạo điều kiện để Alves trở lại tuyển Brazil. Tuy nhiên, hiện tại cầu thủ thuộc biên chế Barca đang có phong độ khá kém cỏi và việc anh có thể chiếm một suất chính thức trong đội hình là không cao. Trên thực tế, HLV Dunga có hai sự lựa chọn khác khá chất lượng là Fabinho của Monaco và Marquinhos của PSG.

Đội hình 23 tuyển thủ Brazil gồm có:

Thủ môn: Jefferson, Grohe, Alisson.

Hậu vệ: Alves, Luiz, Marcelo, Miranda, Luis, Marquinhos, Fabinho, Gil.

Tiền vệ: Kaka, Oscar, Gustavo, Willian, Elias, Fernandinho, D. Costa, Augusto, Lima.

Tiền đạo: Hulk, Lucas, R. Oliveira.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X