Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển Anh thắng siêu đậm, HLV Roy Hodgson lại "đau đầu"

Thứ Bảy 23/03/2013 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Giành chiến thắng siêu đậm trước San Marino, HLV Roy Hodgson thừa nhận ông đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn đội hình ra sân ở trận gặp Montenegro.

Với dân số hơn 30.000 người, chỉ đủ lấp kín khoảng 1/3 sân Wembley, không có gì ngạc nhiên khi San Marino bị đội tuyển Anh đè bẹp một cách dễ dàng. Nhưng cái cách Tam Sư đánh bại đối thủ khiến nhiều người phải cảm thấy ái ngại khi thầy trò Roy Hodgson khiến San Marino phải vào lưới nhặt bóng đến tám lần.

HLV Roy Hodgson
HLV Roy Hodgson hài lòng về màn trình diễn của tuyển Anh

Cú đúp của Defoe cộng với những bàn thắng đến từ Chamberlain, Ashley Young, Lampard, Rooney, Sturridge cùng pha đá phản lưới nhà của Valle bên phía San Marino đã giúp Tam Sư giành chiến thắng 8-0 trước đối thủ. Chưa hết, HLV Roy Hodgson còn tung ra sân đội hình chưa phải là mạnh nhất khi những Carrick, Gerrard,... được "cất" trên băng ghế dự bị nhằm giữ sức cho trận đấu quan trọng gặp Montenegro. Ngay cả Rooney cũng được cho nghỉ sớm.

HLV Roy Hodgson tỏ ra rất hài lòng vì tinh thần chiến đấu của các học trò khi không hề tỏ ra chút dấu hiệu chủ quan hay thỏa mãn sớm:" Đó là tác phong rất chuyên nghiệp. Dĩ nhiên chúng tôi không quá khó khăn để áp đặt thế trận, thật tốt khi một số cầu thủ của tôi đã tận dụng tốt cơ hội được ra sân để chứng minh bản thân. Đáng mừng là các cầu thủ không thỏa mãn quá sớm khi vẫn tiếp tục chiến đấu dù đã dẫn trước 5-0.

Một số cầu thủ đã chứng tỏ được họ xứng đáng được ra sân thi đấu cho đội tuyển, dù kinh nghiệm thi đấu quốc tế chưa nhiều. Họ đã kiên nhẫn chờ tới lượt mình và thể hiện phong độ rất ấn tượng".

Trận thắng này chỉ là tiền đề khi đội tuyển Anh vẫn còn một trận đấu quan trọng phía trước gặp Montenegro - trận đấu sẽ định đoạt ngôi đầu bảng H. Với việc một số cầu thủ tỏa sáng trong trận gặp San Marino, HLV Hodgson thừa nhận ông đang gặp một chút khó khăn trong việc sẽ để ai ra sân trong trận đấu quan trọng sắp tới.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X