Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai của Paul Pogba chính thức được quyết định

Thứ Bảy 04/07/2015 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tương lai của tiền vệ Paul Pogba đã chính thức được định đoạt khi đích thân cầu thủ người Pháp đã lên tiếng khẳng định trước báo chí.

Tuong lai cua Paul Pogba chinh thuc duoc quyet dinh hinh anh
Pogba chính thức lên tiếng về tương lai của mình.

Paul Pogba đang là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của rất nhiều đại gia châu Âu, đặc biệt trong số đó phải kể tới M.U, Barca hay Real Madrid... Mới đây, Barca đã gửi lời đề nghị trị giá 80 triệu euro cho tiền vệ trẻ người Pháp nhưng đã bị Juve cự tuyệt. Tuy nhiên, gã khổng lồ xứ Catalan vẫn không từ bỏ mục tiêu trên khi họ đang nắm lợi thế rất lớn so với các đối thủ còn lại trong việc chiêu mộ tài năng trẻ sinh năm 1993.

Sau rất nhiều lời tiên đoán, cuối cùng tương lai của Paul Pogba đã chính thức được quyết định. Phát biểu trên tờ Tuttosport của Italia, cựu cầu thủ của M.U cho biết: “Tôi muốn giành thêm danh hiệu với Juve ở mùa tới. Tôi khao khát muốn thành công tại nơi đây. Thời gian qua, đã xuất hiện rất nhiều tin đồn việc tôi sẽ chuyển sang thi đấu cho Barca hay PSG. Tuy nhiên, không ai để ý những gì tôi muốn, tôi sẽ ở lại Juve vì tôi còn rất nhiều việc cần làm tại nơi đây”.

Sau trận chung kết Champions League, Pirlo đã nói với tôi rằng: Anh ấy muốn thấy tôi trở thành tiền vệ số 1 của Juve và hàng đầu thế giới. Đó thật sự là vinh dự lớn đối với tôi và tôi đang luôn nỗ lực để theo đuổi mục tiêu đó. Rời Juve ư? Tôi chưa nghĩ tới điều đó, rất có thể là tôi sẽ rời nơi đây vào mùa Hè 2016 nhưng rất có thể sẽ là không bao giờ”. Pogba nói thêm.

Với lời khẳng định trên, Pogba đã báo tin buồn cho rất nhiều đại gia của châu Âu. Mùa giải 2014/2015, cầu thủ người Pháp đã thi đấu ấn tượng trong màu áo Juve, ghi được 10 bàn thắng, 6 đường kiến tạo, qua đó giành Scudetto, cup QG Italia và Á quân Champions League. Tuy nhiên, những danh hiệu trên vẫn chưa là cái đích cuối cùng mà Pogba muốn hướng tới tại Turin. Cầu thủ sinh năm 1993 muốn ở lại Juve để cùng đội bóng này chinh phục chiếc cup bạc tại giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X