Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước trận M.U - Arsenal: Cờ đến tay Cleverley!

Thứ Bảy 09/11/2013 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Michael Carrick vắng mặt vì chấn thương, Anderson gần như đã tự loại mình khỏi đội hình vì thái độ thiếu sự phấn đấu, Fellaini đang để lại những nỗi thất vọng khó tả.

Tom Cleverley phải chứng tỏ hơn nữa để có được suất đá chính
 

Man United thủng tan nát khu vực giữa sân và nhiều khả năng HLV David Moyes sẽ phải cầu cạnh Tom Cleverley để chống trả lại khả năng đàn áp kinh hoàng của hàng tiền vệ Arsenal trong trận đại chiến tại Old Trafford đêm mai.

“Đây là cơ hội để Tom Cleverley cho người ta thấy anh đã trưởng thành đến đâu”, tờ Daily Mail bình luận về sự kiện này. Cũng theo nguồn tin trên, chấn thương bắp chân mà Cleverley dính phải trong lần tập trung ĐTQG hôm 11/10 vừa qua đã bình phục khoảng 90%. Chỉ cần vài liệu pháp y tế hỗ trợ, Cleverley hoàn toàn có đầy đủ thể trạng tốt nhất thay thế vai trò của Carrick trong khâu đánh chặn.

Hoàn toàn có đầy đủ cơ sở thực tế để đặt niềm tin vào cầu thủ này. Trước khi dính chấn thương, Cleverley chính là cầu thủ được sử dụng nhiều thứ nhì trong hệ thống 4 tiền vệ của Quỷ đỏ. Tiền vệ này thực hiện trung bình 65,6 đường chuyền mỗi trận (nhiều thứ nhì M.U sau Carrick) và đạt tỉ lệ thành công lên tới 91%, cao nhất hàng tiền vệ Quỷ đỏ . Anh cũng đồng thời hỗ trợ khá tốt khâu phòng ngự, với trung bình 3 cú tắc bóng/trận và 1,8 tình huỗng phá bóng giải nguy mỗi trận.

Với xuất phát điểm tốt và cơ hội tỏa sáng đến tay, đã đến lúc Tom Cleverley chứng minh anh đã bước qua cái ngưỡng “cầu thủ trẻ tài năng” để có được bước trưởng thành thực sự.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X