Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Mustafi đề cao Mexico trước đại chiến

Thứ Ba 27/06/2017 21:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận bán kết hai Confed Cup 2017 sẽ diễn ra giữa ĐT Đức và Mexico vào rạng sáng 30/6, nhưng ngay từ lúc này, trung vệ Shkodran Mustafi đã lên tiếng về đối thủ.


Sau 3 trận vòng bảng, cả Đức và Mexico đều có được 7 điểm và giành vé vào vòng knock-out. Hai đội sẽ chạm trán vào 1h00 ngày 30/6 tới. Trước thềm trận đấu, trung vệ Shkodran Mustafi cho rằng Mexico là một đối thủ rất khó chịu và là một tập thể gắn kết.
 
"Mexico là một đội bóng không có siêu sao” - Shkodran Mustafi cho biết. “Tuy nhiên đó chính là sức mạnh của họ, Mexico rất mạnh và có rất nhiều kinh nghiệm. Bạn phải chắc chắn rằng họ sẽ chơi như một đội bóng đích thực và luôn có thái độ tích cực giữa các thành viên trong đội. Họ thi đấu vì đồng đội và tôi nghĩ điều đó làm họ mạnh mẽ như vậy."

Trung ve Mustafi de cao Mexico truoc dai chien hinh anh
Trung vệ Mustafi (số 2) tại Confed Cup

Trung vệ Mustafi giải thích thêm: "Mỗi cầu thủ Mexico đều có phẩm chất và năng lực của riêng mình, và chúng tôi phải phân tích điểm mạnh để xác định biện pháp đối đầu với họ. Đó là những gì tôi sẽ cố gắng làm. Theo dõi Mexico, quan sát họ chơi bóng và cuối cùng, thi đấu hết sức để ngăn chặn hàng công của họ.
 
 >> Kết quả Confederations Cup 2017 <<
Ở giải đấu này, HLV Joachim Low đã sử dụng phần lớn những cái tên thiếu kinh nghiệm. Chính vì vậy, có thể nói giống như đội trưởng Julian Draxler, Shkodran Mustafi là một thủ lĩnh bên dưới đội bóng. Nhưng trước đó, anh cảm thấy may mắn khi đã được HLV Wenger tại Arsenal sử dụng đội hình 3 hậu vệ trong giai đoạn cuối mùa giải vừa rồi. 
 
“Giải đấu này rất quan trọng đối với tôi bởi vì HLV đã trao cho tôi một vai trò lớn trong đội . Điều quan trọng nhất là tôi phải cống hiến hết mình cho ĐT Đức. Ngoài ra, đã rất lâu rồi ĐT mới thi đấu trong hệ thống phòng ngự mới mẻ như thế này, nhưng tôi đã làm quen với hệ thống này tại Arsenal trong vài tuần cuối cùng mùa giải. Điều đó giúp tôi rất nhiều trong việc thi đấu đúng chiến thật của HLV Joachim Low.”
Emre Can: “Chẳng ai sợ Ronaldo cả”
Vào đêm mai, bán kết Confed Cup mới diễn ra nhưng ngay từ lúc này, tiền vệ Emre Can đã lên tiếng thách thức Cris Ronaldo, mặc dù Đức và Bồ Đào Nha thậm chí còn...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X