Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài đã "cướp" chiến thắng của Man City ra sao?

Thứ Tư 07/11/2012 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong bóng đá, theo lẽ thường, mỗi khi đội nhà không giành chiến thắng, đặc biệt trong bối cảnh gặp khó khăn thì những cầu thủ hoặc thành viên ban huấn luyện luôn cố gắng tìm cách đổ lỗi cho một ai đó và trọng tài đích thị là đối tượng "trút giận" vô cùng quen thuộc. Riêng với trường hợp của Man City trong trận hoà 2-2 với Ajax vào đêm qua thì nhà ĐKVĐ Premier League hoàn toàn có lý khi biến trọng tài thành "đề tài chỉ trích" bởi có vẻ đội ngũ cầm còi đã mắc sai sót trong 2 tình huống "nhạy cảm"

1. Vài phút trước khi hết giờ, khi tỷ số đang là 2-2, Sergio Aguero đã lần thứ 2 làm tung lưới Ajax bằng pha đánh đầu chuẩn xác song trọng tài cương quyết không công nhận bàn thắng bất chấp phản ứng của đội chủ nhà bởi lỗi việt vị của Kolarov, cầu thủ chuyền đường bóng quyết định cho tiền đạo người Argentina. Thực sự ở góc quay dưới đây, quá khó để xác định liệu hậu vệ trái người Serbia đã việt vị hay chưa nên mạn phép miễn bình luận.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


2. Pha bóng thứ hai vào khoảng thời gian bù giờ thì rõ ràng hơn vì camera đã dễ dàng chộp được cảnh tượng Ricardo van Rhijn kéo áo Mario Balotelli khá thô thiển trong vòng cấm. Cứ cho tiền đạo lắm chiêu người Italia đã hơi diễn (bởi bị kéo áo một lúc mới chịu .... ngã) nhưng chỉ riêng hành động truy cản trái phép của hậu vệ Ajax cũng đủ để cất còi. Ấy thế mà, trọng tài vẫn lờ tịt. Bảo sao trận đấu vừa chấm dứt, Roberto Mancini đã phi thẳng vào sân "bày tỏ chứng kiến" với lực lượng "vua sân cỏ" cùng mấy cậu học trò "hiếu chiến". Nếu không bị ngăn cản, chẳng hiểu chiến lược gia người Italia còn định "ăn thua" ra sao.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


Rõ ràng, chỉ cần được một trong 2 tình huống trên diễn ra theo hướng có lợi cho Man City thì họ đã giành được chiến thắng và hy vọng giành quyền đi tiếp lại được thắp sáng chứ không tiếp tục "tù mù" như bây giờ (nói trắng ra, Man City cầm chắc 99% khả năng rời khỏi cuộcc hơi). Vì thế, UEFA cũng cần có cái nhìn cảm thông, không trừng phạt Mancini quá nặng nề do những lời lẽ không được hay ho tuôn ra sau trận đấu bởi bị "đối xử" như thế, không cay mới là lạ

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với ESPN, tiền đạo của ĐT Brazil cho biết anh đã gặp nhiều khó khăn sau khi World Cup 2022 kết thúc. Ngôi sao của Tottenham Hotspur đã rơi vào trầm cảm và những suy nghĩ tiêu cực. Anh đã không ngăn được nước mắt khi nói về quãng thời gian khó khăn đó.

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

Đã thi đấu tự tin hơn với sự ủng hộ từ khán giả nhà, đã có những cơ hội nhưng khép lại 90 phút thi đấu không khí thất vọng vẫn bao trùm sân vận động Mỹ Đình. Thua 0-1 ở sân khách và 0-3 ở sân nhà Mỹ Đình nhưng HLV Troussier vẫn không đồng hành cùng các cầu thủ đi về phía các khán đài để xin lỗi các CĐV

Xem thêm
top-arrow
X