Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham sắp nhập cuộc giành "Ronaldinho mới" với Chelsea

Thứ Tư 25/07/2012 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Nếu còn muốn Willian, Chelsea nên mạnh tay hơn nữa bởi nếu không rất có thể họ sẽ bị gã hàng xóm Tottenham nẫng tay trên mất tiền vệ tài năng người Brazil này.

Mới đây, sau hàng loạt buổi nói chuyện giữa CLB Ukraina và Chelsea, những tưởng Willian đã là người của sân Stamford Bridge thì thương vụ này nhanh chóng đổ bể do đội bóng đại gia thành London không đáp ứng được yêu cầu về giá của đội chủ sân Donbass Arena. Trong khi Shakhtar muốn 19 triệu bảng cho tiền vệ tấn công của mình thì Chelsea chỉ chấp nhận bỏ ra khoảng 16 triệu bảng- con số mà đội bóng này từng dùng để gạ mua Willian từ phiên chuyển nhượng mùa đông.

Willian đang được nhiều đại gia châu Âu để mắt tới
Willian vẫn chưa hết cơ hội được tới Anh thi đấu
Chẳng vậy mà Willian đã cho biết anh thật sự rất buồn vì CLB của mình không chấp nhận cho anh tới Premier League thi đấu. Tuy nhiên, rất có thể nỗi buồn của tiền vệ công đang có phong độ ấn tượng này sẽ chóng qua đi khi mà Tottenham sắp sửa vào cuộc để giành người.

Có thể nhận ra được một điều rằng, bất kì nơi đâu có sự xuất hiện của Chelsea thì cũng đều có Spurs ở đó. Tuy nhiên, chắc chắn Tottenham không chỉ có ý định "phá thối" Chelsea rồi bỏ đi bởi họ cũng đang rất cần những gương mặt mới để chuẩn bị cho mùa giải sắp bắt đầu. Với sự ra đi gần như là chắc chắn của Modric, Tottenham sẽ cần tới một tiền vệ đủ sáng tạo để cầm trịch ở tuyến giữa. Mặc dù nói, Villas Boas rất tin tưởng vào Van der Vaart xong vị chiến lược gia người Bồ chắc chắn sẽ cần thêm một phương án dự phòng khác bởi tiền vệ Hà Lan này cũng thuộc dạng "xương thủy tinh" và rất dễ gặp chấn thương.

Bên cạnh đó, Chelsea lắm tiền nhiều của thật song cũng không thể mua hết được tất cả những "hàng hot" trên TTCN được. Có lẽ cũng chính vì đã chiến thắng Tottenham trong việc sở hữu Oscar cho nên The Blues mới bắt đầu nơi lỏng thương vụ Willian này. Và đó là cơ hội rất tốt để Spurs có thể "san hòa" tỉ số với người hàng xóm giàu truyền thống của mình.

Ở chiều ngược lại, Willian chắc chắn nên xem xét lời đề nghị của Villas Boas bởi lẽ xét về mọi mặt Tottenham cũng không thua kém Chelsea bao xa. Với những con người hiện tại, đội chủ sân White Hart Lane hoàn toàn có cơ hội để giành chiến thắng trong mùa giải mới. Ngoài ra, nếu trở thành người của Spurs, cơ hội ra sân của Willian sẽ sáng hơn rất nhiều bởi tại White Hart Lane không có sự xuất hiện của những Oscar hay Eden Hazard.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X