Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham "chơi khó" Real trong thương vụ Modric

Thứ Tư 11/07/2012 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cảm thấy Real Madrid đang rất sốt sắng muốn có được tiền vệ  người Croatia trong mùa hè này, ban lãnh đạo Tottenham Hotspur vừa đưa ra lời đề nghị sẽ để Modric tới sân Bernabeu nếu đội bóng thành London có được ngôi sao người Brazil - Kaka.

Trong thời gian qua, Tottenham là đội bóng đang rất mạnh tay trên TTCN. Liên tiếp là những cuộc đàm phán với các ngôi sao như Hulk, Adebayor hay thủ thành Hugo Lloris, không những vậy, thương vụ Luka Modric và Van De Vaart còn thực sự đang làm tốn khá nhiều giấy mực của giới báo chí. Tiền vệ người Crotia đã lên tiếng khẳng định sẽ ra đi ngay mùa hè này và anh cũng chỉ muốn tới Real Madrid, trong đó Van De Vaart cũng bày tỏ mong muốn được trở lại thi đấu ở Bundesliga. Chính vì vậy, tuyến giữa của tân HLV Villas Boas đang thật sự thiếu đi một "bộ não" hay nói đơn giản là một người có đủ khả năng cầm trịch trận đấu trong mùa bóng tới.

kaka
Kaka đang mong muốn được ra đi trong mùa hè này.

Phía Real đang rất quyết tâm có được Luka Modric, do đó Spurs quyết định đưa ra lời đề nghị sẽ để ngôi sao người Crotia ra đi nếu Kaka di chuyển theo hướng ngược lại cùng với một khoản tiền khoảng 20 triệu bảng. Rõ ràng sự bổ sung của Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2007 sẽ làm giảm bớt sự lo lắng về tuyến giữa của HLV Villas Boas. Nếu Kaka cập bến White Hart Lane thành công, anh sẽ có cơ hội được ra sân thi đấu nhiều hơn và tìm lại phong độ như hồi khoác áo AC Milan. Gia nhập bầy "Kền kền trắng" vào năm 2009 và được hi vọng sẽ là "nhạc trưởng" dẫn dắt lối chơi của Real như Zidane đã từng làm, nhưng với những chấn thương cùng sự xuất hiện của tiền vệ Mesut Oezil khiến ngôi sao 30 tuổi người Brazil không có cơ hội được thể hiện mình. Sự xuất sắc, tiến bộ cũng như sức trẻ của Oezil đã làm HLV Mourinho tin dùng ngôi sao người Đức và anh đang là một trụ cột không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của "người đặc biệt".

Đã có những thông tin cho rằng, Kaka đã xin được trở lại "mái nhà xưa" San Siro và anh chấp nhận giảm lương để có thể thực hiện điều này. Thế nhưng ban lãnh đạo Real Madrid đã không đồng ý và vẫn giữ kiên quyết bán ngôi sao này với giá 25 triệu bảng. Ngoài Tottenham muốn có được chữ kí của tiền vệ người Brazil, còn có PSG, AC Milan cũng đang đưa ra những lời đề nghị chiêu mộ Kaka trong mùa hè này.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X