Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tới Anfield, Roberto Mancini nhún nhường

Thứ Bảy 25/08/2012 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Trên quan điểm của Roberto Mancini, đội bóng của ông sẽ gặp rất nhiều khó khăn tại Anfield bởi lẽ Liverpool là một trong những ứng cử viên cạnh tranh cho ngôi vô địch mùa bóng năm nay.

Bất chấp khởi đầu không mấy ấn tượng của Liverpool (để West Brom đả bại 3-0), Mancini vẫn cho rằng đội bóng chủ sân Anfield là một trong những đối thủ sừng sỏ nhất của Man City tại mùa giải năm nay. Chủ nhật này Man City sẽ có thử thách lớn thực sự đầu tiên cho mùa giải tại Anfield và HLV người Ý mong rằng các cầu thủ của mình sẽ thi đấu với thái độ nghiêm túc và quyết tâm chiến thắng. Đội bóng của Brendan Rodgers đang chịu sức ép khổng lồ sau vòng 1 ác mộng và rất có thể họ sẽ gây được nhiều khó khăn cho đại gia thành Manchester.

Trận hòa 1-1 tại Anfield mùa giải năm ngoái và thất bại trước chính đối thủ này tại Carling Cup là những đòn đau nhớ đời với Mancini. Vì vậy, ông cho rằng đội bóng thành phố cảng sẽ hồi phục sớm và trở lại thách thức các CLB khác. Mancini phát biểu: " Tôi nghĩ Liverpool là một trong những đối trọng chính của Man City mùa giải năm nay. Họ mua về những cầu thủ giỏi, họ có một HLV tốt và đã thay đổi lối chơi theo chiều hướng tích cực. Mỗi lần đến Anfield là một lần khó khăn. Thực sự Liverpool không đáng phải thua West Brom, nhưng bóng đá lúc nào cũng kì lạ. Đây sẽ là một trận đấu khó khăn cho cả hai bên".

HLV Rodgers còn rất nhiều việc phải làm cùng Liverpool
Liverpool vẫn luôn là đội bóng nhận được sự tôn trọng


Bản thân Man City cũng không thể hiện quá thuyết phục trong trận đấu đầu tiên với đối thủ là Southampton: hút chết, vã mồ hôi và chỉ chiến thắng sát nút 3-2. Bản thân HLV người Ý cho biết đây là bước khởi đầu thành công nhưng chưa thực sự thuyết phục và Man City cần cố gắng cải thiện trong những vòng đấu tới, và trở ngại đầu tiên là Liverpool: " Liverpool sẽ gặp khó khăn ở vài trận đầu tiên vì không đội nào có HLV mới, những cầu thủ mới mà đá tốt ngay được cả. Họ có trong tay một đội ngũ mạnh và mỗi khi được đá trên sân nhà, họ thực sự đáng sợ."

Đêm mai Man City sẽ không có Aguero trong đội hình, và đây là một vấn đề đáng lo ngại với Mancini. Tevez vẫn còn đó, và có thể Balotelli sẽ được trao cơ hội, nhưng có Aguero trong sân, có cảm giác Man City sẽ yên tâm hơn. Bản hợp đồng mới Jack Rodwell chưa thể hiện được nhiều, nhưng bên cạnh đó cũng có những điểm tích cực cho các cầu thủ Man City trong trận đấu này. Dù thiếu đi Aguero nhưng các hảo thủ tấn công vẫn còn đó và nếu họ giữ chắc phong độ, họ có thể vượt qua một Liverpool đang nghiêng ngả.
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X