Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin vui cho Madridista: Pepe đã sẵn sàng trở lại

Thứ Bảy 25/08/2012 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trung vệ người BĐN đã có thể trở lại luyện tập sau khi gặp chấn thương đầu từ pha va chạm cực mạnh với thủ thành Iker Casillas trong trận đấu mở màn La Liga gặp Valencia cuối tuần trước.

HLV Jose Mourinho đã được đón nhận một tin vui khi trung vệ Pepe đã có thể trở lại luyện tập cùng các đồng đội và sẵn sàng ra sân thi đấu với chuyến làm khách của Real Madrid tới Getafe. Ngôi sao người BĐN đã gặp phải chấn thương đầu sau khi va chạm với thủ quân Iker Casillas trong một pha tranh chấp trên không tại trận hòa 1-1 trước các cầu thủ Valencia vào Chủ Nhật tuần trước. Mặc dù được nghỉ ngơi thế nhưng Pepe cũng không thể góp mặt ở trận lượt đi Siêu Cúp TBN trên sân Nou Camp và người thay thế anh là Raul Abiol cũng thi đấu khá mờ nhạt.

Pepe
Pepe đã sẵn sàng trở lại.

Theo thông tin tới từ đội bóng Hoàng gia TBN, Pepe đang hồi phục khá nhanh và với tiến độ này trung vệ người BĐN hoàn toàn có thể ra sân trong trận lượt về Siêu Cúp TBN diễn ra trên sân Bernabeu vào thứ 4 tuần sau. Với sự trở lại của Pepe, chắc chắn Abiol sẽ phải quay trở lại với băng ghế dự bị khi cựu ngôi sao của Porto mới là sự lựa chọn số 1 cho vị trí trung tâm hàng phòng ngự trong đội hình của HLV Mourinho.

Real Madrid vẫn đang đi tìm chiến thắng đầu tiên trong mùa giải 2012/2013. Đoàn quân của HLV Mourinho đã bị cầm hòa 1-1 trong ngày khai màn La Liga trước các cầu thủ Valencia sau đó là trận thua 3-2 khi đối đầu với Barcelona tại Siêu Cúp TBN.  Chuyến hành quân tới Getafe rất có thể sẽ là cơ hội cho "bầy Kền kền trắng" giải tỏa tâm lý trước khi bước vào trận lượt về quyết định với Barca tại sân nhà Bernabeu.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X