Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin vui cho Bayern: Neuer sẽ trở lại trong đại chiến với Real

Thứ Sáu 18/04/2014 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dính chấn thương bắp chân ở trận thua Dortmund 0-3 từ cuối tuần trước, Manuel Neuer đã khiến người hâm mộ Bayern Munich cảm thấy hết sức lo lắng. Tuy nhiên, mới đây, thủ thành người Đức vừa tuyên bố rằng anh sẽ kịp trở lại để tham dự trận bán kết lượt đi Champions League giữa Hùm xám và Real Madrid vào ngày 24/4 tới.

Manuel Neuer
Manuel Neuer sẽ trở lại trong cuộc đối đầu với Real tại bán kết Champions League

Ngay từ hiệp một trận gặp Dortmund cuối tuần trước, Neuer đã có dấu hiệu bi đau bắp chân và phải xin ra nghỉ. Sau đó, khi thời gian thi đấu còn chưa kết thúc, dù ngồi ngoài sân nhưng tình hình của thủ thành 28 tuổi đã có phần nghiêm trọng hơn khiến anh buộc phải nhờ đến sự chăm sóc của các bác sĩ.

Chính những thông tin này đã khiến cho ban huấn luyện cũng như các CĐV Bayern cảm thấy hết sức lo lắng bởi ai cũng biết, Neuer chính là sự lựa chọn số một cho vị trí “người gác đền” tại sân Allianz Arena.

Mặc dù vậy, trong một tuyên bố mới nhất của mình trước báo giới, thủ môn người Đức đã khẳng định anh sẽ kịp bình phục để trở lại trước khi trận đại chiến với Real diễn ra.

Phát biểu trước các phóng viên, Neuer chia sẻ: “Tôi cảm thấy mình đang rất ổn. Mọi chuyện đã tốt hơn kể từ sau trận thua Dortmund. Đó là một thời điểm khó khăn bởi bản thân tôi cũng hết sức lo lắng với chấn thương của mình. Nhưng bây giờ, mọi chuyện đã khác. Các bác sĩ đã thông báo rằng tôi sẽ sớm được trở lại. Tôi chắc chắn mình có thể thi đấu trong trận gặp Real tại Champions League vào tuần tới”.

Ở vòng bán kết, thầy trò HLV Pep Guardiola sẽ đụng độ phải một thử thách không hề dễ chịu mang tên Real Madrid. Mùa này, đội bóng Hoàng gia đang thực sự “lột xác” dưới triều đại HLV Carlo Ancelotti. Từ con người, chiến thuật cho đến tinh thần, Real đang sẵn sàng gặp Bayern để làm nên một cuộc “phục hận” sau nỗi đau bị chính Hùm xám loại từ 2 năm trước.

Đương nhiên, đội bóng xứ Bavaria cũng không việc gì phải quá e ngại đối thủ. Kể từ đầu mùa đến giờ, dưới sự dẫn dắt tuyệt vời của Pep Guardiola, Bayern cũng đang thể hiện một sức mạnh vô cùng đáng sợ. Cho dù có dấu hiệu suy giảm phong độ ở vài trận gần đây nhưng không ai dám phủ nhận rằng Hùm xám vẫn cực kỳ nguy hiểm ở những trận cầu quan trọng. Và chắc chắn, cuộc đối đầu giữa Real và Bayern sẽ rất đáng được chờ đợi.

Nam Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X