Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng: Huyền thoại Arsenal có thể sẽ trở lại Emirates vào mùa đông năm nay

Thứ Tư 25/07/2012 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Tiền đạo 34 tuổi hiện đang thi đấu cho New York Redbulls cho biết anh sẵn sàng nói chuyện với HLV Arsene Wenger để có thể quay trở lại phục vụ cho mái nhà xưa theo dạng cho mượn như hồi đầu năm 2012 vừa qua.

Trong 2 tháng ngắn ngủi về lại mái nhà xưa Arsenal, Henry đã khi được tổng cộng 3 bàn thắng trong 6 lần ra sân. Cứ cho rằng thời gian anh thi đấu ở giải Anh năm nay là chưa nhiều nên hiệu suất 50% kể trên là cũng không phản ánh lên nhiều điều. Tuy nhiên, nếu nhìn vào những bàn thắng mà anh ghi được cho Arsenal, không ai có thể phủ nhận những đóng góp của anh cho đội bóng cũ. Nếu CĐV đã quên rằng chính Henry là người đã giúp Arsenal vượt qua Leeds để tiến sâu vào giải đấu cúp FA thì chắc hẳn chúng ta cũng không thể phủ nhận ngôi sao 34 tuổi chính là "đấng cứu thế' của CLB khi bàn thắng vào lưới Sunderland của anh chính là "tên lửa" đẩy The Gunners lên Top 4 Premier League 2011-12.

Thierry Henry luôn là một phần của lịch sử Arsenal
Thierry Henry liệu có còn cơ hội chơi bóng tại Arsenal ở mùa giải năm nay?

Và trong những tháng ngày quay trở lại Mỹ thi đấu trong màu áo CLB New York Redbulls, Henry vẫn thể hiện được một phong độ khá tốt. Do đó, không loại trừ khả năng tiền đạo người Pháp sẽ một lần nữa quay trở lại với đội bóng đã làm nên tên tuổi của anh. Trả lời với báo chí, Henry cho biết: "Tôi muốn trở lại Anh và thi đấu cho Arsenal, đó là điều chắc chắn."

Tâm sự về lần trở lại trước, anh nói: "Tôi không có kế hoạch trở lại Arsenal vào mùa giải trước. Khi Gervinho và Chamakh phải tham dự CAN, họ đã hỏi tôi rằng muốn quay trở lại chơi bóng với CLB cũ không? Đó hẳn là một điều tuyệt vời hơn bao giờ hết với một cầu thủ đã 34 tuổi như tôi. Và ai biết trong tương lai điều gì sẽ còn xảy ra?"

"Hiện tôi chưa nói gì với HLV Arsene Wenger và không biết liệu tôi có còn cơ hội trở lại hay không. Ban huấn luyện vẫn giành những tình cảm cho tôi nhưng tôi không biết rằng tài năng của mình còn được bao nhiêu sau khi đã sắp bước sang tuổi 35. Nhưng chắc chắn nếu có cơ hội, tôi sẽ trở lại với Arsenal."

Hiện Henry vẫn còn 18 tháng hợp đồng với CLB New York Redbulls. Tối nay, anh sẽ có cơ hội gặp lại những đối thủ cũ như Lampard, John Terry... khi đội bóng của anh có trận giao hữu với Chelsea.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X