Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 4/7: Podolski chính thức rời Arsenal gia nhập Galatasaray

Thứ Bảy 04/07/2015 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng nóng nhất trong ngày hôm nay (4/7) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015. Bản tin tổng hợp chuyển nhượng được liên tục cập nhật và gửi đến quý độc giả trong cả ngày 4/7.

* Podolski chính thức rời Arsenal gia nhập Galatasaray: Tối nay (theo giờ Việt Nam), CLB Galatasaray xác nhận chính thức có chữ ký của tiền đạo người Đức Lukas Podolski từ Arsenal. Giá chuyển nhượng cho phi vụ này tầm 3 triệu bảng, theo đó tay săn bàn người Đức đã ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ. Tới Galatasaray, Lukas Podolski sẽ được sát cánh cùng một số tên tuổi như thủ thành Fernando Muslera, các tiền vệ Felipe Melo, Hamit Altıntop, Wesley Sneijder. Chia sẻ với báo chí, Lukas Podolski cho biết: “Galatasaray đã hỏi mua tôi từ mùa năm ngoái. Nhưng năm nay, họ tỏ ra nghiêm túc hơn và quyết tâm chiêu mộ tôi. Gia đình tôi cũng ủng hộ việc sang Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng. Năm ngoái, Galatasaray là những nhà vô địch. Trong những năm tới, đội bóng sẽ bước vào các trận đấu với vị thế như vậy. Galatasaray muốn vươn tầm lên một đẳng cấp mới. Tôi đã theo dõi Galatasaray từ lâu. Sân vận động ở đây luôn rất tuyệt vời. Các CĐV của đội bóng đã chào đón và chú ý đến tôi rất nhiều. Họ cảm thấy hào hứng khi tôi có mặt tại đây. Đây là yếu tố quyết định dẫn đến việc tôi sang Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng.”

* AC Milan gây sốc với Ibrahimovic:

Tính tới thời điểm này, Rossoneri đã có 2 tiền đạo mới được đánh giá rất cao là Carlos Bacca (Sevilla) và Luiz Adriano (Shakhtar Donetsk). Tuy vậy, AC Milan vẫn lên kế hoạch bất ngờ với mục tiêu mới là Zlatan Ibrahimovic. Thương vụ này đã được Chủ tịch Silvio Berlusconi bật đèn xanh trên kênh truyền hình Milan. “Các CĐV muốn đưa Ibrahimovic trở lại. Bản thân tôi cũng muốn thương vụ này xảy ra. Nếu cậu ấy đồng ý, chúng tôi sẽ rất mừng”, Chủ tịch Silvio Berlusconi chia sẻ trên kênh truyền hình Milan. Về phần Zlatan Ibrahimovic, tiền đạo này đang có ý định chia tay PSG trong Hè này, đặc biệt sau khi chân sút người Thụy Điển lên tiếng thóa mạ người Pháp và bị Ligue 1 “tẩy chay”. Tuy nhiên, đây là thương vụ rất khó khăn với Milan bởi bản thân Ibrahimovic đã từng đăng đàn khẳng định không trở lại San Siro thi đấu. Hiện tại, ngôi sao người Thụy Điển vẫn còn 1 năm hợp đồng với PSG. Trong quá khứ, Ibrahimovic từng có 2 mùa giải khoác áo Milan (2010-12). Tại đây, chân sút người Thụy Điển đã ghi được 56 bàn thắng sau 85 lần ra sân.

* Coleman thật sự hâm mộ M.U: Thời gian qua, báo chí Anh liên tục cho rằng HLV Van Gaal đang muốn đưa hậu vệ phải số 1 Everton và hàng đầu Premier League Seamus Coleman về Old Trafford. Dù mọi việc vẫn chưa đâu vào đâu song nếu quyết tâm thì "tulip thép" hoàn toàn có thể đạt được mục tiêu đề ra. Bên cạnh yếu tố tiền bạc thì Man Utd còn có thêm một lợi thế khác khi người ta phát hiện ra rằng Coleman rất hâm mộ "Quỷ đỏ" thành Manchester. Hồi còn niên thiếu, Coleman thường xuyên mặc những chiếc áo đỏ của đội bóng thành Manchester khi thi đấu. Trong căn hộ mà bố mẹ anh sinh sống hiện giờ vẫn còn lưu giữ nhiều hình ảnh anh như thế. Coleman năm nay 26 tuổi và gia nhập Everton vào hè năm 2009 từ Sligo Rovers với giá chỉ 60.000 bảng nhưng nay giá trị của anh không dưới 20 triệu bảng, đặc biệt sau mùa bóng 2014-2015 khá ấn tượng.

coleman ham mo mu
coleman hâm mộ mu


* Real Madrid sắp bị Monaco “hớt tay trên” trong vụ Llorente: Theo tờ AS (Tây Ban Nha), Fernando Llorente đang tiến sát đến việc gia nhập AS Monaco, bất chấp Real Madrid đang theo đuổi anh. Cầu thủ người Tây Ban Nha không muốn trở về thi đấu ở quê hương. Hơn nữa tại Monaco, Llorente sẽ kiếm được mức lương cao hơn nhiều. Bên cạnh đó, anh cũng sẽ có nhiều cơ hội đá chính hơn. Llorente vẫn còn 2 năm hợp đồng ở Juventus, nơi anh hưởng mức lương 4,5 triệu euro/năm

* Sao Arsenal vào tầm ngắm Atletico: Trong trường hợp tiền vệ Arda Turan ra đi, Atletico Madrid sẽ cân nhắc khả năng mang tiền vệ Santi Cazorla của Arsenal về sân Vicente Calderon. Tuyển thủ TBN hội đủ mọi yếu tố Atletico cần để thay cho Turan. Cầu thủ này có bề dày kinh nghiệm thi đấu, am hiểu La Liga, có lối chơi sáng tạo. Cazorla từng đá cho Malaga và Villarreal trước khi đầu quân cho Arsenal. Được biết, Atletico đã để mắt tới Cazorla suốt ba mùa giải qua. Báo Anh phân tích, nếu đại diện của Tây Ban Nha đưa ra mức giá thỏa đáng, họ có thể chiêu mộ thành công Cazorla. Hiện tại, hợp đồng của tiền vệ 30 tuổi này với Arsenal chỉ còn một mùa giải nữa.

* Liverpool chấm dứt hợp đồng với Manquillo: Sau mùa giải mượn hậu vệ phải người Tây Ban Nha, đội chủ sân Anfield quyết định trả lại anh cho Atletico Madrid. Mùa trước, Javier Manquillo chỉ có 10 lần ra sân trong màu áo Liverpool ở Premier League

* Stoke đưa ra yêu cầu mới cho Chelsea vụ Begovic: Ban lãnh đạo đội chủ sân Britannia cho biết muốn mượn một trong ba cầu thủ của Chelsea, Victor Moses, Patrick Bamford hoặc Ruben Loftus-Cheek mùa tới. Nếu đồng ý đề nghị trên, Chelsea phải trả thêm 8 triệu bảng mới có thể đưa thủ môn Begovic về sân Stamford Bridge hè này.
De Gea
 


* De Gea sẽ không được tha thứ nếu gia nhập Real: Đó là lời cảnh báo mà cựu trung vệ người CH Séc Tomas Ujfalusi muốn gửi tới người đồng đội cũ từng có thời gian sát cánh cùng nhau tại Atletico. Ai cũng biết, Real và Atletico cùng đóng ở thành phố Madrid nên tất nhiên họ luôn coi nhau như kẻ thù không đội trời chung. Chính vì vậy, việc một cầu thủ từng khoác áo Atletico rồi sau đó sang Real không thể chấp nhận. Mới đây, cựu hậu vệ Tomas Ujfalusi đã cảnh báo David de Gea: “Họ (ám chỉ CĐV Atletico) sẽ không tha thứ cho anh ấy, nếu chấp nhận gia nhập Real. Đúng là thật khó cho De Gea để đưa ra quyết định của mình. Tôi sẽ vô cùng ngạc nhiên khi De Gea sang Real bởi anh ấy là fan của Atletico từ khi còn nhỏ. Trái tim của De Gea luôn hướng về Atletico.“

* Juventus chiêu mộ thành công Norberto Neto: Trang Twitter của nhà ĐKVĐ Serie A thông báo “Bà đầm già” đã chiêu mộ thành công thủ môn người Brazil Norberto Neto theo dạng chuyển nhượng tự do. Neto, 25 tuổi, đã thi đấu ở Fiorentina mùa giải vừa qua nhưng hợp đồng của anh đáo hạn trong mùa Hè này. Neto quyết định gia nhập Juventus. Anh đã kí hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi với nhà đương kim vô địch Serie A. Neto sẽ trở thành người gác đền số 2 của Juventus, sau thủ môn Buffon. Trong khi đó, Juventus cũng thông báo thủ môn 38 tuổi Marco Storari đã hoàn tất vụ chuyển nhượng đến Cagliari.

* Barca chính thức xác nhận kế hoạch mua Arda Turan: Vì nhiều lý do khác nhau, ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ đã xác nhận chia tay Atletico Madrid trong phiên chợ Hè năm nay. Tờ Sport khẳng định tiền vệ người Thổ Nhĩ Kì đã đặt bút kí giao kèo có hợp đồng 5 năm với Barca. Ngay sau đó, Turan phủ nhận thông tin này trên mạng xã hội Twitter. Chưa rõ thực hư của thương vụ này ra sao, chỉ biết rằng Barca thực sự muốn có chữ kí của Arda Turan. Thông tin này đã được đích thân Chủ tịch Josep Maria Bartomeu xác nhận: “Turan là cầu thủ chất lượng. Khả năng và lối chơi của cậu ấy phù hợp với chúng tôi và là điều mà HLV Luis Enrique muốn có ở mùa giải tới. Tôi đã vận động ban lãnh đạo Barca chi ngân sách chiêu mộ cầu thủ này”. Cần nhớ rằng, Arda Turan là 1 CĐV của Barca. Chia sẻ trước báo giới, ngôi sao người Thổ Nhĩ Kì cho biết rất hâm mộ Andres Iniesta và thường xuyên theo dõi Barca qua TV khi rảnh rỗi.

* Sao Arsenal sang Galatasaray kiểm tra y tế: Với khao khát rời Arsenal để tìm cơ hội ra sân thường xuyên, Lukas Podolski không mất quá nhiều thời gian để tìm được tiếng nói chung với Galatasaray. Chỉ sau ít ngày đàm phán, thương vụ này đã đi đến hồi kết. Theo đó, vào hôm qua, tuyển thủ Đức đã đáp chuyến bay sang Istanbul để làm thủ tục kiểm tra y tế bắt buộc. Thông tin trên đã được phía Galatasaray xác nhận. Người đại diện của Podolski, ông Nassim Touihri cho biết HLV Arsene Wenger đã hết lời thuyết phục thân chủ của mình ở lại sân Emirates. Tuy nhiên, Podolski đã từ chối vì không có cơ hội ra sân thường xuyên. Theo thông tin không chính thức, Galatasaray sẽ trả cho Arsenal số tiền là 3,2 triệu euro cho thương vụ này. Podolski gia nhập Arsenal từ Cologne vào mùa Hè năm 2012. Kể từ đó tới nay, chân sút người Đức đã có 82 trận cho Pháo thủ trên mọi đấu trường, ghi được 31 bàn thắng. Mùa trước, Poldi từng khoác áo Inter Milan ở Serie A theo diện cho mượn nhưng không để lại dấu ấn đặc biệt nào ngoại trừ 1 bàn thắng.

* M.U chi tới 170 triệu euro cho Muller: Theo tin tức mới nhất đăng tải trên tờ Goal, M.U đang lên kế hoạch thực hiện phi vụ không tưởng khi chi tới 170 triệu euro để hỏi mua Thomas Muller. Số tiền trên sẽ bao gồm một bản hợp đồng và kèm theo mức lương “siêu khủng” cho tiền vệ người Đức trong vòng 5 năm. Hiện tại, Quỷ đỏ đã bắt đầu cử người sang Munich để bắt đầu tiến hành đàm phán.

muller Shakhtar bayern munich
 

* Falcao chính thức gia nhập Chelsea: Sau rất nhiều lời đồn đoán thì cuối cùng tiền đạo Radamel Falcao cũng chính thức gia nhập Chelsea theo một bản hợp đồng cho mượn kèm theo điều khoản mua đứt 25 triệu bảng vào cuối cùng. Đầu quân cho đội chủ sân Stamford Bridge, chân sút người Colombia buộc phải cắt giảm lương 1 nửa so với ngày còn ở M.U, từ 285.000 bảng/tuần xuống còn 140.000 bảng/tuần.

* Skrtel sắp gia hạn hợp đồng với Liverpool: Báo chí Anh đưa tin, Liverpool đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng thêm 3 năm với trung vệ Martin Skrtel. Theo đó, bản giao kèo giữa hai bên sẽ đáo hạn vào tháng 6/2016 và The Kop muốn nhanh chóng trói chân trụ cột này trước sự nhòm ngó của đội bóng lớn. Được biết, hợp đồng mới sẽ chính thức được ký kết vào tuần sau.

* Man City đón liền 2 tân binh: Cùng với Fabian Delph, Man City cũng sắp đón tài năng trẻ người Thổ Nhĩ Kỳ, Enes Unal từ Bursaspor. Theo tờ Guardian, tiền đạo 18 tuổi đã tới Manchester kiểm tra y tế và sẽ gia nhập Man “xanh” vào cuối tuần này với mức phí 2 triệu bảng.

* Barcelona không từ bỏ Pogba: Trước báo giới, GĐTT của Barcelona, Ariedo Braida tuyên bố Barcelona không bỏ cuộc vụ Pogba. Mới đây, CLB vừa bị Juventus từ chối lời đề nghị 80 triệu euro. Theo đó, gã khổng lồ xứ Catalan đang tiến hành một cuộc họp khẩn cấp để tiếp tục đưa ra mức giá khủng cho tiền vệ người Pháp.

* Chelsea tìm cách bán Cuadrado: Theo báo chí Anh, HLV Mourinho đang nhờ sự giúp đỡ của siêu cò Jorge Mendes để giao bán tiền vệ Juan Cuadrado. Tân binh người Colombia đầu quân cho Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua với giá chuyển nhượng 28.6 triệu bảng, tuy nhiên cầu thủ này đã liên tục gây thất vọng bằng màn trình diễn kém cỏi. Hiện tại, Cuadrado đang nằm trong tầm ngắm của Barca và đội bóng cũ Forentina.

Bongda24h.vn

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X