Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 28/6: M.U kết "hàng miễn phí"

Chủ Nhật 28/06/2015 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 28/6 và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015. Bản tin tổng hợp chuyển nhượng được liên tục cập nhật và gửi đến quý độc giả trong cả ngày hôm nay 28/6.

* M.U tính chiêu mộ trung vệ miễn phí: Theo Mail on Sunday, "Quỷ đỏ" vừa gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Ron Vlaar. Trung vệ người Hà Lan sẽ đáo hạn hợp đồng với Aston Villa vào đầu tháng 7 và đang nhận được sự quan tâm từ khá nhiều đội bóng như Sunderland, Newcastle, Southampton, Ajax hay Besiktas. HLV Louis van Gaal vốn không xa lạ với Vlaar bởi ông từng tin tưởng sử dụng ngôi sao 30 tuổi khi còn dẫn dắt đội tuyển Hà Lan tại World Cup 2014.

* Chelsea tìm được người thay Petr Cech: Theo tin mới nhất của Sky Sports, Chelsea đã quyết định chọn thủ môn số 1 của Stoke City, Asmir Begovic thay thế cho Cech chuẩn bị gia nhập Arsenal. Asmir Begovic, 28 tuổi, là một trong những thủ môn ổn định nhất Premier League những mùa giải gần đây. Mùa trước, anh bắt chính 35 trận cho Stoke City bất chấp sự cạnh tranh quyết liệt từ tài năng trẻ người Anh Jack Butland. Phong độ xuất sắc của Begovic góp công lớn giúp Stoke City sớm trụ hạng với 45 bàn thua, chỉ kém hơn các đội trong top 4 và Southampton.

* Pirlo sắp trở thành đồng đội của Lampard:
Theo tiết lộ từ ESPN, lão tướng Andrea Pirlo sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng (có thêm lựa chọn gia hạn 1 năm) với New York City vào giữa tuần tới. Đội bóng non trẻ của thành phố New York hy vọng bộ đôi lão tướng Pirlo - Lampard sẽ giúp họ sớm cải thiện thành tích tại MLS mùa này.

* Everton muốn mượn sao trẻ của M.U:
Nhằm tăng cường sức mạnh tấn công ở mùa tới, BLĐ Everton đang cân nhắc kế hoạch mượn chân sút trẻ James Wilson của M.U. Theo Daily Star, cơ hội dành cho đội chủ sân Goodison Park chỉ thực sự sáng sủa nếu "Quỷ đỏ" chiêu mộ thành công một trung phong đẳng cấp trong hè này.
M.U len ke hoach giu chan sao tre Wilson.
 


* Benitez muốn giữ chân Sergio Ramos: Chia sẻ với các phóng viên của tờ AS, HLV Rafa Benitez khẳng định rất muốn trung vệ Sergio Ramos tiếp tục ở lại sân Bernabeu và hứa sẽ dành cho anh một vị trí quan trọng trong đội hình Real mùa tới. Tuy nhiên, nhà cầm quân 55 tuổi cũng thừa nhận, những bất đồng về mặt lương thưởng vẫn đang là vấn đề mấu chốt trong kế hoạch giữ chân ngôi sao 29 tuổi

* Gundogan gia hạn hợp đồng với Dortmund: Tờ Bild đưa tin, tiền vệ Ilkay Gundogan đã dập tắt mọi tin đồn liên quan đến tương lai của mình bằng cách ký vào bản hợp đồng mới với đội chủ sân Signal Iduna Park. Tuyển thủ Đức đã đưa ra quyết định sau buổi gặp riêng với tân HLV Thomas Tuchel. Trước đó, M.U và Barcelona đều dành sự quan tâm đến ngôi sao gốc Thổ Nhĩ Kỳ

* Liverpool nâng giá hỏi mua Illarramendi lên 15 triệu bảng: The Kop tiếp tục thể hiện quyết tâm chiêu mộ tiền vệ trung tâm Illarramendi của Real Madrid. Lần đầu họ hỏi mua Illarramendi với giá 10 triệu bảng nhưng đã bị Real Madrid từ chối. Bây giờ Liverpool đưa ra đề nghị thứ 2 cho Illarramendi với giá 15 triệu bảng và chờ Real Madrid trả lời. Illarramendi được cho là không nằm trong kế hoạch của HLV Rafa Benitez cho mùa giải 2015-2016. Cặp tiền vệ trung tâm số 1 của Real vẫn là Kroos-Luka Modric.

* Schneiderlin sang M.U, Koeman nhắm “hàng xịn” thay thế: Việc tiền vệ Schneiderlin chuẩn bị cập bến Old Trafford đã để lại khoảng trống không nhỏ ở tuyến giữa Southampton. Bởi vậy, ngay sau khi đồng ý bán tuyển thủ Pháp cho M.U, HLV Ronald Koeman đã thúc giục BLĐ Southampton chi ngân sách đón Yohan Cabaye. Đây là thương vụ rất tiềm năng của Southampton bởi Yohan Cabaye đang bất mãn với việc phải ngồi dự bị quá nhiều ở PSG. Thậm chí, tiền vệ này từng đăng đàn khẳng định sẽ rời Parc des Princes trong phiên chợ Hè năm nay để có cơ hội ra sân thường xuyên. Theo tiết lộ của chính Cabaye, ưu tiên số 1 của anh là trở lại Premier League, giải đấu mà tiền vệ này từng nổi danh trong màu áo Newcastle.

* Salah đồng ý gia nhập Inter Milan: Theo Sunday Mirror, tiền vệ Mohamed Salah đã đồng ý chuyển sang đầu quân cho Inter Milan từ Chelsea với mức phí chuyển nhượng 7 triệu euro thay vì nhận lời ở lại Fiorentina, đội bóng anh từng thi đấu theo dạng cho mượn ở mùa giải vừa qua.

* Tiền đạo Immobile để ngỏ khả năng gia nhập Napoli: Trả lời phỏng vấn trên Kicker, tiền đạo Ciro Immobile chia sẻ khả năng trở lại Italy sau một mùa giải thi đấu không thành công trong màu áo Dortmund. "Tôi rất tôn trọng hợp đồng và giao kèo với CLB nhưng cũng không loại trừ cơ hội trở về quê nhà đầu quân cho Napoli. Chúng ta hay chờ xem điều gì sẽ xảy ra".

* M.U chuẩn bị hỏi mua thủ môn của Ajax: Tờ Sunday Mirror đưa tin, M.U sẽ chính thức đưa ra lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng hỏi mua thủ thành Jaspoer Cillessen trong tuần tới. Trong bối cảnh David De Gea nhiều khả năng sẽ chia tay Old Trafford ngay trong hè này, "Quỷ đỏ" sẵn sàng chi đậm để tìm kiếm một gương mặt chất lượng thay thế. Từ thời Van Gaal còn dẫn dắt Oranje thì Cillessen đã được xem là thủ thành số 1 ĐTQG Hà Lan và anh giữ vững vị thế đó đến thời điểm này nên việc "tulip thép" quan tâm cậu học trò cũ càng hợp lý. Xem ra, chiến lược "Hà Lan hóa Man Utd" chưa có dấu hiệu dừng lại.
Jaspoer Cillessen
 


* Balotelli có thể sang Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng: Theo The Sun, Trabzonspor đang dành sự quan tâm đến tiền đạo Mario Balotelli, chân sút vừa có một mùa giải tệ hại trong màu áo Liverpool. Được biết, The Kop nhiều khả năng sẽ để "ngựa chứng" người Italy ra đi nếu thu về khoảng một nửa so với số tiền 22,5 triệu euro đã bỏ ra cách đây 1 năm.

* Tottenham ra giá 11 triệu euro cho cầu thủ chạy cánh của Monaco: Spurs vừa đưa ra lời đề nghị trị giá 11 triệu bảng nhằm thuyết phục AS Monaco nhượng lại tiền vệ Yannick Ferreira Carrasco. Tuy nhiên, khả năng đại diện Premier League thành công ở thương vụ này không cao khi đội bóng Công quốc mong muốn thu về ít nhất 20 triệu bảng cho tài năng trẻ 21 tuổi.

* Cựu sao Chelsea bất ngờ sang Trung Quốc thi đấu: Mặc dù nhận được khá nhiều lời đề nghị ở châu Âu nhưng tiền đạo Demba Ba lại quyết định chuyển sang Trung Quốc khoác áo CLB Shanghai Shenhua. Thông tin trên mới được CLB Shanghai Shenhua công bố vào đêm qua. Theo đó, Demba Ba đã hoàn tất thủ tục cập bến Shanghai với mức giá 9 triệu bảng. Trong ngày hôm qua, chân sút người Senegal đã đáp chuyến bay tới Trung Quốc và sẽ có buổi kiểm tra y tế vào hôm nay. Demba Ba mới gia nhập Besiktas từ Chelsea hồi mùa Hè năm ngoái. Tại đây, tiền đạo này đã ghi được 18 bàn thắng sau 29 lần ra sân ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kì. Demba Ba vẫn còn hợp đồng tới năm 2018 với Besiktas nhưng đã quyết định ra đi trước lời mời hấp dẫn từ phía đại gia Trung Quốc.

* Liverpool mua hàng thải của M.U: Theo tin tức mới nhất đăng tải trên tờ Goal, Ban lãnh đạo Liverpool vừa nhắm tới tiền đạo Chicharito, cầu thủ đang thuộc biên chế của M.U. Trước đó, Chicharito đã chuyển sang thi đấu cho Real theo một hợp đồng cho mượn 1 năm. Tuy nhiên, chân sút người Mexico nhiều khả năng sẽ không có cửa ở lại sân Bernabeu và tương lai càng mờ mịt hơn khi HLV Van Gaal không có ý định gọi anh trở lại sân Old Traffrod. Với lý do trên, bất cứ đội bóng nào muốn mua Chicharito ở thời điểm hiện tại thì được xem là khá dễ dàng. 
Tin chuyen nhuong ngay 286 Liverpool mua hang thai cua MU (lien tuc cap nhat) hinh anh
Liverpool tính mua Chicharito.

* Chelsea sở hữu Robert Kenedy: Với việc chịu chi 9 triệu euro, Chelsea đã hoàn tất thương vụ mua Robert Kenedy từ CLB Fluminese. Cầu thủ sinh năm 1996 được đánh giá là tài năng triển vọng của bóng đá Brazil, thậm chí anh còn được ví như "Neymar mới". Được biết, để có được chữ ký của cầu thủ này, Chelsea đã phải vượt mặt hàng loạt đại gia của bóng đá châu Âu, đặc biệt trong đó là Arsenal hay Barcelona.

* Real tính cho sao trẻ đi tu nghiệp: Theo tờ Marca của TBN, Real Madrid đang lên kế hoạch cho hai tài năng trẻ Odegaard và Silva đi học việc để tích lũy thêm kinh nghiệm chinh chiến. Theo đó, điểm đến của Odegaard nhiều khả năng sẽ là Villarreal, Malaga và Betis. Trong khi đó, Silva đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của Sevilla và Porto.

* AS Monaco nhắm 3 sao trẻ của Chelsea: Theo tờ Mirror, AS Monaco đã đồng ý để Radamel Falcao gia nhập Chelsea theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Tuy nhiên, đại diện của Ligue 1 yêu cầu phía đối tác phải cho mượn lại bộ 3 cầu thủ trẻ gồm Ruben Loftus-Cheek, Nathan Ake và Andreas Christensen. Được biết, The Blues đã ngay lập tức gật đầu chấp nhận yêu cầu trên.

* Arsenal chi 13 triệu bảng mua Garay: Theo thông tin đăng tải trên tờ Tutto Mercato Web (Italia), Arsenal sẵn sàng chi ra 13 triệu bảng để chiêu mộ trung vệ Ezequiel Garay bên phía Zenit St Petersburg. Đây được xem là phương án dự phòng của HLV Wenger khi thời gian qua xuất hiện nhiều tin đồn Real Madrid đang theo sát Laurent Koscielny và muốn có được sự phục vụ của cầu thủ này. Hiện tại, Garay đang cùng với ĐT Argentina tham dự Copa America 2015 và liên tục thể hiện được giá trị của mình.

Phương Vy (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Xem thêm
top-arrow
X