Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 1/7: Nhà ĐKVĐ thế giới bác bỏ khả năng gia nhập M.U

Thứ Tư 01/07/2015 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng nóng nhất ngày chính thức mở cửa thị trường chuyển nhượng mùa hè 2015 (1/7) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ CNMH 2015. Bản tin tổng hợp chuyển nhượng được liên tục cập nhật và gửi đến quý độc giả trong cả ngày hôm nay 1/7.

* M.U có kế hoạch B ở thương vụ Sergio Ramos: Nhật báo De Telegraaf (Hà Lan) tiết lộ, "Quỷ đỏ" đã có phương án dự phòng trong trường hợp không thể thuyết phục Real Madrid nhả trung vệ Sergio Ramos. Theo đó, M.U sẵn sàng chuyển hướng theo đuổi hậu vệ hiện thuộc biên chế Lazio, Stefan de Vrij. Tuyển thủ Hà Lan mới chỉ gia nhập sân Olimpico từ Feyenoord cách đây 1 năm nhưng đã nhanh chóng gây ấn tượng. Ở mùa giải vừa qua, ngôi sao 23 tuổi ra sân tổng cộng 32 trận và đóng góp 1 bàn thắng.

* Man City chính thức thanh lý "hàng thải" giá cao:

Trên trang chủ, CLB Man City xác nhận họ đã bán đứt tiền đạo Alvaro Negredo cho Valencia. Mức giá bán không được tiết lộ, song theo giới thạo tin Man City đã thu về ít nhất 27 triệu euro từ thương vụ này. Ở mùa Hè 2014, tiền đạo Alvaro Negredo gia nhập Valencia từ Man City theo hợp đồng cho mượn nhưng không để lại nhiều dấu ấn. Anh chỉ ghi được vỏn vẹn 5 bàn thắng sau 28 lần được ra sân tính trên mọi mặt trận. Được biết, Valencia không có ý định rước “cục nợ” của Man City, song do thỏa thuận được ký trước đó là nếu đội bóng Tây Ban Nha lọt vào Top 4 thì sẽ buộc phải mua đứt Alvaro Negredo. Chân sút người Tây Ban Nha nằm trong số những cầu thủ thuộc diện phải thanh lý của Man City ở mùa Hè này. Trước Negredo, đội á quân giải Ngoại hạng Anh cũng đã bán đi một loạt cái tên không còn hữu dụng như James Milner, Micah Richards, Matija Nastasić, Scott Sinclair và Dedryck Boyata…

* Nhà ĐKVĐ thế giới bác bỏ khả năng gia nhập M.U:
Trong thời gian qua, báo giới đã đưa tin M.U đang muốn chiêu mộ Thomas Muller. Mặc dù vậy, tiền vệ người Đức đã khiến Quỷ đỏ “ôm hận”, khi lên tiếng cự tuyệt. Thay vào đó, anh chỉ muốn tiếp tục khoác áo Bayern Munich. Thomas Muller nói: “Khi nhận được lời đề nghị chuyển nhượng, bạn cần phải tìm cách đối phó với nó. Nếu nó xuất phát từ CLB lớn thì thực sự là vinh dự bởi nó phản ánh bạn đã chơi tốt. Mặc dù vậy, tôi cảm thấy mình đang hạnh phúc ở Bayern Munich và muốn gắn bó tới CLB cho tới khi hết hạn hợp đồng năm 2019. Tôi lên tiếng vì muốn bác bỏ những suy đoán cho rằng mình đang đàm phán với M.U”.
muller

* Podolski đàm phán gia nhập Galatasaray: Theo Daily Mirror, tiền đạo Lukas Podolski đang có những cuộc tiếp xúc với Galatasaray nhằm thống nhất các điều khoản để gia nhập "gã khổng lồ" của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ. Nếu mọi chuyện diễn ra thuận lợi, ngôi sao người Đức có thể sẽ cập bến sân Turk Telekom ngay trong tuần này.

* Milan sắp có Jose Mauri: Theo nhà báo Di Marzio thì trong ngày mai hoặc ngày kia AC Milan sẽ hoàn tất vụ chiêu mộ tiền vệ 19 tuổi Jose Mauri dưới dạng CNTD từ Parma. Tiền vệ người Argentina đã sẵn sàng cho cuộc phiêu lưu mới ở San Siro trong khi Milan cũng đang khẩn trương cải tổ nhân sự để sớm chuẩn bị cho mùa giải mới. Họ đã hoàn tất hai hợp đồng đáng chú ý với Bacca và Bertolacci, đã gia hạn hợp đồng với Nigel de Jong, chia tay với Daniele Bonera và sắp ký 4 năm với Jose Mauri.

* Braga đón sao trẻ của Barca: Tiền vệ Joan Angel Roman đã chính thức hoàn tất hợp đồng gia nhập SC Braga từ Barcelona B (đội trẻ của Barcelona). Tài năng trẻ 22 tuổi cũng đã ký vào bản giao kèo với đội bóng Bồ Đào Nha có thời hạn đến mùa hè 2019.

* Tiền vệ Yohan Cabaye sắp trở lại Premier League: Theo các nguồn tin từ Guardian, đại diện của tiền vệ người Pháp đang có những cuộc thương thảo với Crystal Palace, đội bóng vừa có một mùa giải thành công tại Premier League. Và họ sẵn sàng chi ra một số tiền lớn trong lịch sử câu lạc bộ để đưa tiền vệ này về lại xứ sở sương mù. Cabaye từng thi đấu khá thành công tại Newcastle, nhưng vào tháng một năm 2014, anh chuyển đến Paris Saint Germain với giá hơn 19 triệu bảng, nhưng chỉ được xuất phát có 13 trận tại đây. Việc bị đày ải trên băng ghế dự bị là nguyên nhân khiến Cabaye quyết tâm tìm bến đỗ mới, bởi chỉ còn một năm nữa là Euro 2016 trên đất Pháp được khởi tranh.

* Inter xem xét chiêu mộ Obi Mikel: Theo Daily Mail, Inter Milan vừa điển tên tiền vệ John Obi Mikel như ứng viên dự phòng cho trường hợp Nerazzurri không thể thuyết phục Galatasaray nhượng lại Felipe Melo. Ở mùa giải vừa qua, Obi Mikel ra sân tổng cộng 21 trận cho Chelsea nhưng chủ yếu từ băng ghế dự bị. Cách đây không lâu, cầu thủ người Nigeria cũng đã úp mở khả năng chia tay sân Stamford Bridge trong hè này để tìm kiếm cơ hội được ra sân nhiều hơn.

* Falcao sẽ đến Chelsea vào tuần sau: Theo những thông tin từ trang Mirror, nhiều khả năng sát thủ người Colombia sẽ cập bến Stamford Bridge trong tuần tới theo diện cho mượn từ Monaco. Đây là một trong những vụ chuyển nhượng có lẽ khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ nhất trong mùa Hè năm nay, vì bản thân Radamel Falcao giờ đây đã không còn là chính anh của hơn 1 năm về trước. Tuy nhiên bất chấp điều đó, Chelsea vẫn dang tay chào đón Falcao đến với Stamford Bridge. Thậm chí họ cũng sẵn sàng đáp ứng cho Falcao một mức lương mà không phải ai cũng có thể nhận được 265.000 bảng/tuần.

* Liverpool sắp đón tân binh thứ 7: Trong tuần này, Liverpool nhiều khả năng sẽ hoàn tất thủ tục chiêu mộ hậu vệ trẻ người Thụy Điển Ludwig Augustinsson, một trong những nhân tố trụ cột của tuyển U21 Thụy Điển vừa giành chức vô địch U21 châu Âu. Vị trí sở trường của Augustinsson là cánh trái của hàng phòng ngự. Theo tờ Metro, Liverpool đã mở cuộc đàm phán với Copenhagen trong ít ngày trở lại đây. Cuộc đàm phán diễn tiến khá thuận lợi. Theo đó, Lữ đoàn đỏ đã đạt thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ 21 tuổi này với mức giá 2 triệu bảng. Nếu không có gì thay đổi, Liverpool sẽ chính thức sở hữu Augustinsson trong tuần này, sau khi hậu vệ của Copenhagen trở về từ giải VĐ U21 châu Âu.
Ludwig Augustinsson vua cung U21 Thuy Dien vo dich chau Au
Ludwig Augustinsson vừa cùng U21 Thụy Điển vô địch châu Âu


* Marseille đạt thỏa thuận mua tài năng trẻ của Man City: Trang chủ của CLB Marseille thông báo, đội chủ sân Velodrome đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Karim Rekik từ Man City. Cầu thủ 20 tuổi người Hà Lan sẽ bay sang Pháp kiểm tra y tế trước khi chính thức đặt bút ký vào hợp đông gia nhập đội bóng thành phố cảng miền nam nước Pháp.

* Sát thủ Martinez chính thức gia nhập Atletico: Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng tương lai của chân sút người Colombia cũng đã được định đoạt. Thay vì tới Premier League hay Serie A như đồn đoán, Jackson Martinez sẽ sang La Liga thi đấu với bến đỗ mới là Atletico Madrid. Thông tin này đã được Porto xác nhận vào đêm qua: “Atletico đã đạt thỏa thuận vào hôm thứ Ba, sẽ trả mức phí giải phóng hợp đồng của Jackson Martinez có giá trị 35 triệu euro”. Đây có thể coi là thông tin chính thức bởi trước đó, người đại diện của Jackson cũng khẳng định thân chủ của mình sẽ gia nhập Atletico Madrid. Diễn biến thương vụ Jackson Martinez trong Hè này khá ly kì. Sau khi đòi rời Porto, tiền đạo này đã đạt thỏa thuận gia nhập Milan với mức giá 35 triệu euro. Nhưng ở thời điểm trước khi làm thủ tục kiểm tra y tế, Jackson lại nhận được lời mời từ Atletico. Ngay lập tức tiền đạo này đồng ý bởi đánh giá tham vọng của Atletico cao hơn Milan. Jackson Martinez đã có 3 mùa giải gắn bó với Porto, ghi được tổng cộng 92 bàn thắng. Ở cả 3 mùa giải đó, tiền đạo này đều dẫn đầu danh sách dội bom ở giải VĐQG Bồ Đào Nha. Bởi vậy, đây có thể xem là sự bổ sung hoàn hảo của Atletico sau khi bán tiền đạo Mario Mandzukic cho Juventus.

* Mục tiêu của Juventus gia nhập Monaco: Tiền vệ Fares Bahlouli, gương mặt được Juventus theo đuổi trong phiên chợ Hè năm nay, đã hoàn tất thủ tục gia nhập AS Monaco. Fares Bahlouli là tài năng trẻ của Lyon. Ở mùa giải vừa qua, tiền vệ tấn công này chỉ có vỏn vẹn 4 lần vào sân từ băng ghế dự bị ở Ligue 1. Tuy vậy, Bahlouli lại là mục tiêu được nhiều đội bóng lớn ở châu Âu theo đuổi, trong đó có Juventus. Sở dĩ Juve theo đuổi Bahlouli là bởi tài năng trẻ này vừa có màn trình diễn ấn tượng cùng đội U20 Pháp ở giải Toulon Tournament cách đây ít tuần. Chỉ tiếc rằng Lão bà không thể chiêu mộ thành công tiền vệ này trước sự đeo bám của AS Monaco. Đêm qua, Monaco xác nhận đã sở hữu Fares Bahlouli với mức giá 3,5 triệu euro. Tiền vệ này cũng đã đặt bút kí bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với sân Louis II.

* Lucas Vazquez có thể trở lại Real Madrid: Theo tờ Marca (Tây Ban Nha), Real Madrid đã quyết định mua lại Lucas Vazquez, gương mặt do chính họ đào tạo ra. Cầu thủ chạy cánh này đã chuyển đến Espanyol từ Real Madrid theo dạng cho mượn vào mùa Hè năm ngoái. Vào cuối mùa giải, Espanyol mua đứt Vazquez. Tuy nhiên Real Madrid có cài điều khoản mua lại trong thỏa thuận của Vazquez với Espanyol và giờ đây họ đã quyết định kích hoạt điều khoản đó. Real Madrid sẽ phải trả 1 triệu bảng để mua lại Vazquez. Cầu thủ chạy cánh 23 tuổi này đã thi đấu khá nổi bật ở mùa giải vừa qua với 4 bàn thắng và 6 pha kiến tạo trong 39 trận cho Espanyol.

* Arda Turan vẫn chưa hề đạt thỏa thuận với M.U: Đại diện của tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ đang khoác áo Atletico Madrid vừa bác bỏ chuyện đã đạt thỏa thuận với Manchester United nhưng hứa hẹn sẽ sớm công bố điểm đến. Hiện tại, 4 đội bóng là Man United, Barcelona, PSG và Chelsea đang là những đội có cơ hội lớn nhất chiêu mộ Arda Turan hè này. Mới đây, xuất hiện thông tin tiền vệ 28 tuổi người Thổ Nhĩ Kì đã kiểm tra y tế với Quỷ đỏ nước Anh. Tuy nhiên, người đại diện Bulut phủ nhận và cam kết mọi việc sắp sáng tỏ: “CLB mới sẽ được biết rõ vào ngày thứ Sáu tới. Barcelona là một đội bóng tuyệt vời, cũng như PSG và Manchester United vậy. Khi tìm kiếm thử thách mới cho Arda, chúng tôi đã cân nhắc rằng anh ấy đã có mọi danh hiệu có thể với Atletico, giờ là lúc thích hợp để chia tay.Arda Turan sẽ không chính thức thông báo bất cứ thứ gì cho đến khi đặt bút kí vào hợp đồng. Nhưng có lẽ trong 4 ngày tới, bến đỗ sẽ dần lộ diện. Hiện tại, Arda chưa hề gặp gỡ hay kiểm tra y tế với Manchester United. Khi các bạn biết về CLB mới, các bạn sẽ hiểu đó là lựa chọn hợp lí.”

Arda Turan

* Inter muốn giải cứu Mikel: Football Italia đưa tin, HLV Mancini của Inter đang xem xét khả năng đưa tiền vệ John Obi Mikel từ Chelsea về Serie A trong hè 2015. Cầu thủ người Nigeria được xem là không nằm trong kế hoạch dài lâu của HLV Mourinho. Mùa trước, Mikel chỉ thi đấu vỏn vẹn 18 trận tại Premier League.

* Cựu sao Arsenal ra yêu sách khủng: Gervinho, tiền đạo người Bờ Biển Ngà từng khoác áo Arsenal và hiện đang thi đấu cho AS Roma, đã đòi được cấp trực thăng cũng như bãi biển riêng nếu chuyển đến UAE thi đấu. Điều này khiến CLB Al Jazira muốn mua Gervinho “choáng” và thương vụ nhanh chóng đổ bể. Tờ Gazzetta dello Sport còn tiết lộ rằng Gervinho muốn Al Jazira cung cấp một nơi ở tiện nghi cho gia đình mình và cả vé máy bay để anh có thể trở về Bờ Biển Ngà bất cứ lúc nào cần.

* Deportivo hỏi mượn sao Real Madrid: Theo tờ AS thì Deportivo muốn mượn tiền vệ Lucas Silva trong mùa giải 2015-16. Song, phía Real Madrid cho biết chỉ có quyết định cuối cùng về “người đi, kẻ ở” sau tour du đấu mùa hè 2015. Điều này đồng nghĩa thời gian sắp tới sẽ rất quan trọng với Lucas Silva. Được biết, Los Blancos có 6 trận du đấu khắp ba châu lục trong tháng Bảy và Tám. Lucas Silva gia nhập Real Madrid vào tháng 1/2014 từ Cruziero với giá 14 triệu euro. Anh được mang về Bernabeu với hy vọng thay thế cho Luka Modric. Song, Lucas Silva lại không được ra sân thường xuyên, khi mới thi đấu 1 trận ở La Liga (gặp Levante) và 1 trận tại Champions League (gặp Schalke). Tổng cộng, Lucas Silva đã chơi 427 phút sau 5 tháng ở Madrid. Hiện tại, ngoài Deportivo, Sevilla và Porto cũng đang để mắt sít sao đến Lucas Silva.

* Pedro xem xét đến Premier League: Trang Mundo Deportivo đưa tin, Atletico Madrid quan tâm tiền đạo người Tây Ban Nha. Tuy nhiên, Pedro có ý định chuyển đến thi đấu ở giải Premier League. Anh nhận được sự theo dõi từ các CLB Arsenal, Liverpool và Man City. Với việc không có vị trí chính thức trong đội hình Barcelona, Pedro tính đến chuyện rời sân Nou Camp.

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X