Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin bóng đá tối 8/9: Sancho trở thành "cừu đen" ở MU

Thứ Sáu 08/09/2023 19:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jadon Sancho không được đồng đội MU tín nhiệm, ĐT Việt Nam công bố danh sách đấu Palestine, Bùi Tiến Dụng lỡ cơ hội dự ASIAD là một số tin tức tối 8/9.

Sancho bị đồng đội ở MU xa lánh

Sau lùm xùm mới nhất tại MU, Jadon Sancho đã không còn nhận được sự cảm thông từ đồng đội tại MU. Theo nguồn tin từ ESPN, tiền đạo người Anh đang trở thành "cừu đen" trong phòng thay đồ của MU. 

Các cầu thủ của Man Utd đã không còn kiên nhẫn với cầu thủ này. Thậm chí, ESPN tiết lộ có cái tên từng nói rằng họ đã chịu đựng tiền đạo người Anh quá đủ rồi.

Tin bóng đá tối 89 Sancho trở thành cừu đen ở MU 1
Jadon Sancho bị đồng đội xa lánh

HLV Troussier công bố danh sách cho trận gặp Palestine

Chiều 8/9, danh sách đăng ký cầu thủ cho trận đấu với Palestine đã được HLV Troussier công bố. Theo đó, hậu vệ Bùi Tiến Dũng cùng Hoàng Thái Bình, Nguyễn Hữu Sơn, Dương Văn Hào và tiền đạo Đinh Thanh Bình không được đăng ký trận tới.

Trong nhóm các cầu thủ được đôn lên từ U23 Việt Nam, chỉ có hậu vệ Giáp Tuấn Dương trụ lại trong danh sách rút gọn. Tiền vệ Việt kiều Andrej Nguyễn đã chia tay đội tuyển để về CH Czech.

Tin bóng đá tối 89 Sancho trở thành cừu đen ở MU 2
 Danh sách ĐT Việt Nam

Hậu vệ Bùi Tiến Dụng không được dự ASIAD

Tại ASIAD tới, mỗi đội tuyển sẽ được đăng ký ba cầu thủ quá tuổi. Ban đầu, HLV Hoàng Anh Tuấn điền tên thủ môn Đỗ Sỹ Huy, hậu vệ Bùi Tiến Dụng cùng tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng trong danh sách.

Tuy vậy, hậu vệ thuộc biên chế CA Hà Nội sẽ không được tham dự giải đấu tới. Được biết, những vấn đề liên quan tới giấy tờ khiến cầu thủ này không thể lên đường cùng U23 Việt Nam.

Sergio Ramos có cơ hội trở lại ĐT Tây Ban Nha

Sau khi gia nhập đội bóng cũ Sevilla, Ramos đón tin vui khi HLV De la Fuente úp mở khả năng triệu tập trở lại hậu vệ này. Bản thân Ramos cũng từng chia sẻ mình sẵn sàng trở lại ĐTQG, nếu được trao cơ hội.

Tin bóng đá tối 89 Sancho trở thành cừu đen ở MU 3
Sergio Ramos có thể trở lại ĐT Tây Ban Nha

HLV De la Fuente cũng cho biết ông sẽ đặt niềm tin vào bất cứ cầu thủ nào đủ năng lực. ĐT Tây Ban Nha đang chuẩn bị cho vòng loại Euro 2024 và Ramos hoàn toàn có thể trở lại ĐTQG thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X