Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin bóng đá tối 27/10: Neuer chính thức trở lại khung gỗ

Thứ Sáu 27/10/2023 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manuel Neuer trở lại sau chấn thương, Tonali vẫn được ra sân bất chấp án phạt, MU muốn mua đứt Amrabat là một số tin tức tối 27/10.

Manuel Neuer trở lại thi đấu sau thời gian dài

Ở mùa giải trước, Neuer dính chấn thương rất nặng sau khi đi trượt tuyết. Thủ môn này đã không thể thi đấu trong gần một năm trở lại đây. Sau thời gian dài điều trị, Neuer chuẩn bị trở lại thi đấu.

Trước trận gặp Darmstadt, HLV Tuchel lên tiếng xác nhận Neuer chuẩn bị trở lại. Ông cho biết thủ môn này sẽ bắt chính trong trận đấu ngày 28/10 tới.

Tin bóng đá tối 2710 Neuer chính thức trở lại khung gỗ 1
Manuel Neuer sẽ ra sân cuối tuần này

Trong thời gian Neuer không thể thi đấu, thủ môn Sven Ulreich là người bắt chính tại Bayern. Còn tại ĐT Đức, Stegen là người được lựa chọn

Tonali vẫn được ra sân trận đấu tới

Án phạt cho hành vi cá cược bất hợp pháp của Tonali đã được công bố. Theo đó, tiền vệ này sẽ bị treo giò 10 tháng. Tuy vậy, chính quyền Italia vẫn chưa chính thức phê chuẩn án phạt trên.

Lẽ đó, án phạt chưa đủ để ngăn cầu thủ này bị treo giò. Tiền vệ người Italia vẫn đủ điều kiện được đăng ký trận đấu tới.

Tin bóng đá tối 2710 Neuer chính thức trở lại khung gỗ 2
Tonali vẫn được ra sân cuối tuần này

HLV Eddie Howe cũng đã xác nhận Sandro Tonali vẫn sẽ nằm trong danh sách cầu thủ hành quân tới sân của Wolves. Tiền vệ này đủ điều kiện ra sân cho tới khi án phạt được chính thức thông qua.

Premier League tri ân Sir Bobby Charlton

Tuần trước, Sir Bobby Charlton, huyền thoại của MU qua đời ở tuổi 86. Ở hai trận đấu sau đó của MU, các cầu thủ đã đều băng tay đen cùng một số nghi thức khác để tri ân tới cố huyền thoại người Anh.

Mới đây, BTC Premier League xác nhận tất cả các trận đấu cuối tuần này cũng sẽ có nghi thức tri ân Sir Bobby Charlton. Ngoài ra, các cầu thủ cùng trọng tài cũng sẽ mang băng tay đen để bày tỏ lòng kính trọng với cố huyền thoại này.

MU muốn mua đứt Amrabat

Hè năm nay, Amrabat gia nhập MU dưới dạng cho mượn từ Fiorentina. Dù chưa thể hiện được nhiều ở đội bóng mới nhưng Amrabat đang lấy được sự tin tưởng từ BLĐ cũng như CĐV MU.

Tin bóng đá tối 2710 Neuer chính thức trở lại khung gỗ 3
MU sẵn sàng mua đứt Amrabat

Lẽ đó, phía Man Utd muốn hai bên gắn bó bằng bản hợp đồng mới sau khi giao kèo hiện tại chấm dứt. MU muốn mua đứt tiền vệ người Morocco vào hè 2024.

Phía MU đánh giá cao năng lực của Amrabat. Tiền vệ sinh năm 1996 được kỳ vọng sẽ là phương án thay thế lâu dài cho Casemiro ở hàng tiền vệ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X