Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin bóng đá tối 11/10: Wayne Rooney chính thức có bến đỗ mới

Thứ Tư 11/10/2023 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Wayne Rooney chính thức dẫn dắt Birmingham City, Varane và Casemiro bị người cũ MU chỉ trích, hé lộ lí do Sancho "bật" Ten Hag là một số tin tức tối 11/10.

Birmingham City công bố HLV Wayne Rooney

Sau khi rời D.C. United, Rooney quyết định trở lại Anh làm việc. Cựu tiền đạo ĐT Anh nhận được một số lời mời và Rooney lựa chọn Birmingham City làm bến đỗ tiếp theo.

Chiều ngày 11/10, trang chủ Birmingham City chính thức công bố bản hợp đồng với HLV Wayne Rooney. Hai bên sẽ ký hợp đồng với thời hạn 3,5 năm. Đội ngũ trợ lý cho Rooney gồm một số đồng đội cũ, như John O’Shea hay Ashley Cole.

Tin bóng đá tối 1110 Wayne Rooney chính thức có bến đỗ mới 1
Wayne Rooney cập bến Birmingham City

Varane và Casemiro bị người cũ MU chỉ trích

Rene Meulensteen, người từng làm trợ lý cho MU trong quá khứ, đánh giá Varane và Casemiro không hoàn thành nhiệm vụ ở mùa giải năm nay. Ông nhận xét bộ đôi này sa sút phong độ và không còn đáp ứng được nhịp độ thi đấu.

Meulensteen cũng bày tỏ sự đồng cảm với HLV Ten Hag. Ông cho rằng HLV người Hà Lan chưa hoàn tất quá trình xây dựng đội hình phù hợp, do đó kết quả vừa qua hoàn toàn có thể lý giải được.

Sancho khó chịu vì sự thiên vị của Erik ten Hag?

Lùm xùm giữa Sancho và Erik ten Hag vẫn chưa được giải quyết. Mặc dù tiền đạo người Anh được khuyên nhủ hòa giải với HLV, nhưng Sancho nhất định không chịu nói lời xin lỗi và đang bị kỷ luật rất nặng.

Tin bóng đá tối 1110 Wayne Rooney chính thức có bến đỗ mới 2
 Jadon Sancho cho rằng Ten Hag thiên vị Antony

Báo chí Anh tiết lộ Sancho khó chịu với thái độ thiên vị của HLV Ten Hag. Cầu thủ này không hài lòng khi HLV người Hà Lan quá ưu ái Antony. Tiền đạo người Brazil gần như nghiễm nhiên được đá chính bất kể phong độ.

Ivan Toney tiến gần Arsenal

Tiền đạo Ivan Toney đang bị treo giò vì cáo buộc cá cược. Hiện cầu thủ này không được tham gia thi đấu cũng như tập luyện cùng Brentford. Tuy vậy, Toney vẫn nhận được sự quan tâm của một số đội bóng.

Sky Sports cho biết Arsenal đang chiếm ưu thế trong cuộc đua giành chữ ký của Ivan Toney. Đội chủ sân Emirates sẵn sàng chiêu mộ Toney dưới dạng cho mượn vào tháng 1 này. Tiền đạo người Anh được kỳ vọng sẽ gia tăng hỏa lực cho hàng công "Pháo thủ".

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X