Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin bóng đá sáng 22/4: Messi nhận giải cầu thủ hay nhất thế giới

Thứ Bảy 22/04/2023 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Messi nhận danh hiệu cầu thủ hay nhất thế giới, Arsenal chính thức giành vé dự Champions League, Lukaku không thoát án phạt là một số tin tức sáng 22/4.

Messi nhận giải thưởng danh giá

Trước thềm trận đấu giữa Angers vs PSG, tiền đạo Messi nhận được giải thưởng danh giá từ Liên đoàn Lịch sử và Thống kê Bóng đá Quốc tế (IFFHS). Chân sút người Argentina nhận giải: "Cầu thủ hay nhất thế giới", "Cầu thủ kiến tạo hay nhất" và "Cầu thủ ghi bàn tốt nhất thế giới".

Phần thưởng được trao cho Messi dựa trên thống kê của tiền đạo này trong năm 2022. Trong năm 2022, Messi ghi 17 bàn, kiến tạo 24 lần ở cấp CLB. Khi lên tuyển Argentina, "El Pulga" ghi 18 bàn, kiến tạo 6 lần, góp công lớn giúp đội tuyển quê nhà giành ngôi vô địch World Cup lần đầu tiên kể từ năm 1986.

Tin bóng đá sáng 224 Messi nhận giải cầu thủ hay nhất thế giới 1
Messi cùng những giải thưởng của IFFHS

Arsenal chính thức dự Champions League

Mặc dù để Southampton cầm hòa trên sân nhà nhưng 1 điểm trước đội cuối bảng giúp "Pháo thủ" cán mốc 75 điểm mùa này. Với việc hơn Tottenham ở vị trí thứ 5 22 điểm và mùa giải còn 7 vòng, Arsenal chắc chắn giành suất dự Champions League mùa tới.

Đây là lần đầu tiên kể từ mùa giải 2016/17, Arsenal được trở lại giải đấu cúp danh giá nhất châu Âu. Mùa giải năm ngoái, Arsenal cũng bám đuổi top 4 tới những vòng đấu cuối cùng trước khi đánh mất phong độ và bị "đá văng" khỏi cuộc đua.

Tin bóng đá sáng 224 Messi nhận giải cầu thủ hay nhất thế giới 2
Arsenal chính thức dự Champions League mùa tới

Lukaku vẫn bị phạt

Còn nhớ, ở lượt đi bán kết Coppa Italia trên sân của Juventus, tiền đạo Lukaku của Inter Milan đã phải nhận thẻ đỏ. Trọng tài chính cho rằng chân sút người Bỉ có hành vi khiêu khích CĐV đối phương và Lukaku nhận thẻ vàng thứ hai.

Inter sau đó nộp đơn kháng cáo lên Tòa phúc thẩm thể thao Italy. Đội bóng thành Milan cho rằng Lukaku đã bị phân biệt chủng tộc bởi CĐV Juventus và hành động của Lukaku không đáng phải nhận thẻ. Tuy vậy, cơ quan công tố Italia đã bác đơn kháng cáo của Inter.

Tin bóng đá sáng 224 Messi nhận giải cầu thủ hay nhất thế giới 3
Lukaku vẫn bị treo giò

Điều đó đồng nghĩa với việc Lukaku sẽ vắng mặt ở trận lượt về trên sân Giuseppe Meazza. Đây sẽ là tổn thất đáng kể với Inter Milan khi Lukaku đang trở lại với những bàn thắng quan trọng.

Quang Hải tiếp tục bị Pau FC "ngó lơ"

Pau FC đang chuẩn bị cho trận đấu ở vòng 32 Ligue 1 và Quang Hải tiếp tục vắng mặt trong danh sách đăng ký của đội bóng này. Những cái tên quen thuộc như Saivet, Boli, Steeve Beusnard, Sessi D’Almeida... vẫn tiếp tục được HLV Didier Tholot tin tưởng trọng dụng.

Tin bóng đá sáng 224 Messi nhận giải cầu thủ hay nhất thế giới 4
Quang Hải tiếp tục ngồi ngoài ở trận đấu của Pau FC 

Với việc không được Pau FC đăng ký trong trận đấu gặp Guingamp, Quang Hải đã trải qua 6 trận làm khán giả trong mùa giải đầu tiên sang Ligue 2 chơi bóng. Kể từ khi trở lại Pháp sau AFF Cup 2022, tiền vệ sinh năm 1997 mới chỉ có 12 phút chơi bóng cho Pau.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X