Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Tin bóng đá sáng 16/10: Haaland nguy cơ làm khán giả ở Euro 2024

Thứ Hai 16/10/2023 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Na Uy của Haaland cách xa tấm vé dự Euro 2024, ĐT Việt Nam hạ cánh tại Hàn Quốc, Messi chuẩn bị đón chào thêm một cầu thủ Barca là một số tin tức sáng 16/10.

ĐT Na Uy khó dự Euro 2024

Bước vào trận đấu buộc phải thắng trước Tây Ban Nha, ĐT Na Uy không thể tạo nên bất ngờ. Sự vượt trội về đội hình giúp Tây Ban Nha có chiến thắng 1-0 trước đại diện Bắc Âu và giành vé tới Euro 2024.

Về phía Haaland cùng đồng đội, cơ hội để tới Đức năm sau đang nhỏ đi đáng kể. ĐT Na Uy sẽ phải giành vé dự Euro 2024 qua suất play-off. Kể từ năm 2000, ĐT Na Uy chưa từng lọt vào vòng chung kết của bất cứ giải đấu lớn nào.

Tin bóng đá sáng 1610 Haaland nguy cơ làm khán giả ở Euro 2024 1
Cơ hội dự Euro 2024 của Haaland đang nhỏ dần

ĐT Việt Nam có mặt tại Hàn Quốc

Ngày 15/10, ĐT Việt Nam đã hạ cánh xuống sân bay quốc tế Incheon, chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Hàn Quốc. Sau khi hoàn tất thủ tục thông quan, đội lên xe bus do BTC chủ nhà bố trí để di chuyển tới Suwon. Tại Suwon, đội tuyển Việt Nam lưu trú tại khách sạn Ibis Ambassador, cách sân vận động Suwon World Cup chỉ khoảng 3km.

HLV Philippe Troussier cùng cầu thủ có buổi tập đầu tiên lúc 19h cùng ngày theo giờ địa phương. Do vừa trải qua di chuyển, nên HLV Philippe Troussier quyết định sẽ chỉ đưa ra các bài vận động nhẹ nhàng nhằm giải phóng sức ỳ cho các cầu thủ.

Tin bóng đá sáng 1610 Haaland nguy cơ làm khán giả ở Euro 2024 2
ĐT Việt Nam tập buổi đầu tại Hàn Quốc

Sergi Roberto chuẩn bị tái ngộ Messi

Inter Miami vẫn muốn tiếp tục chiêu mộ thêm những cầu thủ Barca và cái tên được nhắm tới là Sergi Roberto. Mundo Deportivo cho biết Sergi Roberto đang được Inter Miami liên hệ và sẵn sàng cho một bản hợp đồng.

Hiện Roberto đã 31 tuổi và không còn được HLV Xavi trọng dụng trong mùa giải năm nay. Roberto mới chỉ ra sân 6 trận trên mọi đấu trường từ đầu mùa, trong đó ra sân trong đội hình xuất phát của CLB 2 lần.

Greenwood không nghĩ tới chuyện trở lại MU

Mason Greenwood đang dần hòa nhập với môi trường tại Getafe. Cầu thủ người Anh mới đây đã ghi bàn đầu tiên cho đội bóng mới. Sau thời gian dài phải ngồi ngoài, Greenwood vẫn cho thấy năng lực của mình.

Tin bóng đá sáng 1610 Haaland nguy cơ làm khán giả ở Euro 2024 3
Mason Greenwood khởi đầu thuận lợi cùng Getafe

The Sun cho biết Greenwood tỏ ra không mấy hào hứng với viễn cảnh trở lại Man Utd khi mùa giải năm nay khép lại. Cầu thủ sinh năm 2001 vẫn muốn gắn bó với đại diện La Liga sau khi hết thời hạn cho mượn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X