Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Leicester thắng M.U nhờ sự giúp đỡ của… thần thánh?

Thứ Ba 23/09/2014 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận thua ngược 3-5 đầy bất ngờ của thầy trò HLV Louis van Gaal chính là tâm điểm tại vòng 5 Premier League vừa rồi. Được biết ông chủ của Leicester đã mời một vị sư thầy đến “làm phép” trước giờ bóng lăn. Phải chăng, nhờ thái độ “có thờ có thiêng” này đã giúp cho The Foxer giành chiến thắng ngoạn mục?

Ông chủ của Leicester đã mời nhà sư từ Thái Lan đến "yểm bùa" Man Utd trong trận đấu vừa rồi?

Sở hữu một đội hình được đầu tư tới 151 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, Man Utd đã nhập cuộc rất tốt. Cho đến thời điểm vươn lên dẫn trước với tỷ số 3-1, tưởng như phần thắng đã nằm chắc trong tay Quỷ đỏ. Tuy nhiên, sau khi phải hứng chịu quả phạt đền 11 mét với tình huống bị oan của hậu vệ Rafael, đội bóng thành Manchester gần như đã sụp đổ hoàn toàn. Liên tiếp, thầy trò HLV Van Gaal sau đó đã để cho đội chủ nhà Leicester “làm mưa làm gió” và ghi “liền tù tì” 3 bàn thắng, qua đó kết thúc trận đấu với tỷ số chung cuộc 5-3.  

Ngay lập tức, giới truyền thông cũng như dư luận đã đồng loạt “mổ xẻ” thất bại của M.U đồng thời lên tiếng ca ngợi tinh thần thi đấu quả cảm của các cầu thủ Leicester, đặc biệt là tiền đạo Jamie Vardy, ngôi sao đã góp công trong 4/5 bàn thắng cho đội nhà. Mặc dù vậy, có một thực tế mà rất ít người để ý, rằng trước trận đấu, ông chủ của

Leicester là doanh nhân người Thái Lan, Vichai Srivaddhanaprabha đã mời một vị sư sang tận sân King Power để… làm phép.

Thậm chí, tác giả các bàn thắng ghi được cho Leicester là David Nugent và Jamie Vardy còn thể hiện sự tôn kính bằng cách đeo những chuỗi hạt của nhà Phật sau trận đấu. Trong khi đó, HLV Nigel Pearson của đội bóng cũng niềm nở tiếp đón các nhà sư và mở lời xin họ tiếp tục tới đây vào mỗi tuần. Ai cũng biết ở Thái Lan, đạo Phật được xem là "quốc giáo" nên việc một chủ người Thái thỉnh các nhà sư từ tận quê nhà xa xôi sang nước Anh làm phép "phù hộ" cho Leicester xem ra cũng là rất bình thường.

Một tuần trước khi mùa giải mới khởi tranh, một khu cầu nguyện đã được dựng trên sân tập của Leicester, nơi các cầu thủ được các nhà sự ban phước lành. Như một sự ngẫu nhiên, đội chủ nhà chưa phải nhận thất bại nào trước Everton, Arsenal và United. Có lẽ do ông chủ Vichai Srivaddhanaprabha rất mộ đạo, thế nên mùa hè vừa rồi, các cầu thủ Leicester đã được bố trí chuyến đi đến ngôi chùa Phra Maha Mondop tại Bang Kok (Thái Lan) để thăm viếng, cũng như tạ ơn trên sau khi giành chức vô địch giải hạng Nhất hồi năm ngoái. 

Chưa biết những năng lực siêu nhiên của vị sư Thái Lan này hiệu nghiệm đến đâu nhưng có thể nhận thấy rằng, diễn biến trên sân đã diễn ra một cách khá kỳ lạ. Trong khoảng hơn nửa thời gian đầu trận, Man Utd chơi tốt và gần như vượt trội so với đội chủ nhà. Thế nhưng, sau đó, các cầu thủ bên phía Quỷ đỏ đã liên tiếp phạm sai lầm để rồi phải nhận thất bại chung cuộc 3-5 đầy cay đắng.

Trên thực tế, cái tên Mark Clattenburg mới là nhân vật bị nhắc đến nhiều nhất sau trận đấu giữa M.U và Leicester. Với hai tình huống thổi phạt sai lầm dẫn đến hai bàn thua của thầy trò HLV Van Gaal, vị trọng tài 39 tuổi đang phải hứng chịu rất nhiều sự chỉ trích nặng nề từ phía dư luận cũng như người hâm mộ CLB chủ sân Old Trafford.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X