Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua tức tưởi Hà Nội T&T, HAGL bổ sung gấp trung vệ cao 2m

Chủ Nhật 26/04/2015 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm qua, trận đấu tâm điểm Hà Nội T&T 4-3 HAGL đã có màn rượt đuổi tỷ số hết sức hấp dẫn. Tuy nhiên những lỗi sơ đẳng ở hàng thủ khiến cho đội bóng phố Núi phải ra về với 2 bàn tay trắng.

Graechen va Anthony lieu co hop voi HAGL
HAGL sẽ có ngoại binh "khủng" trong thời gian tới

15.000 khán giả đã không phải thất vọng khi tới sân Hàng Đẫy để chứng kiến trận Hà Nội T&T 4-3 HAGL ở vòng 11 V-League 2015. 2 đội đã cống hiến cho khán giả một trận cầu mãn nhãn với 7 bàn thắng được ghi. Chỉ có 1 đội bóng không vui sau trận đấu là HAGL khi để thủng lưới những bàn thua hết sức “lãng xẹt”. Đó là 2 bàn thắng đầu tiên rất dễ dàng của Hà Nội T&T khi Gonzalo và Samson chẳng gặp 1 sự truy cản nào để đánh đầu tung lưới của Minh Nhựt. Đông Triều, Đức Lương với chiều cao khiêm tốn đã bất lực nhìn đội nhà bị các ngoại binh to cao của Hà Nội T&T hành hạ.

Chính những bàn thua sớm và chóng vánh trong hiệp 1 đã hoàn toàn đánh gục đội khách trong trận này. Dù các cầu thủ trẻ phố Núi đã gỡ lại được 3 bàn nhưng vẫn không thể tránh được thất bại thứ 7 ở mùa giải này. Ngay sau khi trận đấu kết thúc thì HLV Graechen không phục vì đội nhà thua chỉ vì chiều cao của các ngoại binh Hà Nội T&T. Chính vì vậy mà thuyền trưởng của đội bóng phố Núi đã tuyên bố sẽ bổ sung gấp 1 ngoại binh “khổng lồ” trong giai đoạn 2.

Được biết, HAGL đã tiến hành thử nghiệm xong 1 trung vệ có chiều cao xấp xỉ 2m để bổ sung trong giai đoạn 2 V-League 2015. Như vậy tại lượt về sắp tới thì đội bóng phố Núi sẽ không cần phải lo lắng về bài toán của ngoại binh và hàng thủ nữa. Ngoài ra thì sự bổ sung của trung vệ Tiến Dũng từ Viettel cũng sẽ giúp HAGL trở thành một đối thủ khó chơi hơn trong thời gian tới.

Thất bại tại Hàng Đẫy vào chiều qua đã là trận thua thứ 7 của HAGL ở mùa giải này. Đội bóng phố Núi đã rơi xuống vị trí thứ 11 và nguy cơ xuống hạng là hoàn toàn có thể.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X