Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

"Thông nòng", Falcao tuyên bố muốn ở lại Man Utd

Thứ Hai 06/10/2014 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Radamel Falcao không giấu nổi niềm vui mừng khi lập công lần đầu tiên kể từ khi gia nhập Man Utd.

Từ đường nửa chuyền nửa sút của Angel Di Maria, Radamel Falcao vung chân dứt điểm cực nhanh để đổi hướng bóng, làm bó tay Tim Howard và mang về bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 cho Man Utd trong trận gặp Everton đêm qua. Bàn thắng khai thông "thế bế tắc" của chính Falcao tại Old Trafford làm anh không giấu nổi niềm vui mừng, ăn mừng như một đứa trẻ sau khi ghi bàn. Sau trận đấu, niềm vui của số 9 còn lớn hơn nữa vì đó lại chính là bàn thắng trực tiếp mang về 3 điểm cho đội chủ nhà.

falcao manchester united
Falcao đã biết cách ghi bàn cho Man Utd

Trong buổi phỏng vấn sau trận đấu, Falcao cho biết anh vô cùng hài lòng khi cuối cùng cũng đã nổ súng cho Man Utd, đồng thời bộc bạch khát khao tiếp tục có những pha làm bàn mang tính bản lề cho đội bóng chủ quản. Anh chia sẻ: "Tất cả các tiền đạo đều có nhiệm vụ phải ghi bàn. Chính vì thế, bàn thắng đầu tiên cho Man Utd làm tôi cảm thấy vực kì nhẹ nhõm. Tôi hết sức kì vọng vào khả năng sẽ ghi thêm nhiều bàn nữa trong tương lai, tận hưởng niềm vui với các CĐV."

"Tôi muốn cảm ơn Chúa, các đồng đội và các HLV của tôi. Tất cả đều đã làm nên bàn thắng này." - Falcao hào hứng nói - "Tôi và gia đình đang cảm thấy rất hạnh phúc tại Manchester. Chính vì thế, tôi đang lên kế hoạch để có thể tiếp tục thi đấu cho Man Utd trong nhiều năm nữa." 

Hiện tại, Radamel Falcao đang thi đấu cho Man Utd dưới dạng cho mượn từ Monaco với mức giá 6 triệu bảng/ năm. Trong bản hợp đồng giữa 2 đội bóng này, nếu như số 9 ghi được 5 bàn cho Man Utd và ra sân chính thức hơn 15 trận trong cả mùa, Man Utd sẽ buộc phải mua đứt anh với giá 43,5 triệu bảng khi mùa giải khép lại. Với một chân sút chất lượng như Falcao, thì việc ghi được dưới... 15 bàn cho Man Utd đã là một sự thất bại.

Nói thế là để thấy gần như chắc chắn (tới 99,9%) trong mùa giải tới, chân sút người Colombia sẽ chính thức là người của sân Old Trafford. Trong giai đoạn này, anh đã và đang thể hiện sự hoà nhập rất tốt với 2 đường kiến tạo thành bàn và 1 pha lập công trong 4 trận đầu tiên cho Quỷ Đỏ thành Manchester.

Chính màn trình diễn chói sáng của Falcao bên cạnh các đồng đội De Gea, Mata và Di Maria đã mang về cho Man Utd vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League vào lúc này. Sau 7 trận, Quỷ Đỏ có được 11 điểm, và chỉ kém đối thủ cùng thành phố Manchester City (đang xếp thứ 2) có 3 điểm, khoảng cách đúng bằng một trận thắng.

Thành Nguyễn 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X