Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

NHM Việt Nam có thể theo dõi trực tiếp Ronaldo đối đầu Neymar

Thứ Tư 23/08/2023 18:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mùa giải mới của Saudi Pro League đã chính thức khởi tranh từ 18/8 và người hâm mộ Việt Nam có thể xem trực tiếp màn so tài của Cristiano Ronaldo cùng những ngôi sao chất lượng.

Mùa hè này, Saudi Pro League tiếp tục vung tiền để đem về hàng loạt ngôi sao tên tuổi của bóng đá châu Âu như Sadio Mane, Karim Benzema, Jordan Henderson, Riyad Mahrez. Cộng thêm với sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo, giải đấu giàu có của Saudi Arabia ngày càng được quan tâm.

Mùa giải Saudi Pro League kéo dài từ 12/8/2023 đến 27/5/2024, với 34 vòng đấu, 9 trận/vòng. Đội vô địch sẽ dự AFC Champions League, trong khi đội đứng nhì dự sơ loại AFC Champions League. Trong số 18 đội tại Saudi Pro League, Al Nassr, Al Ittihad, Al Hilal, Al Ahli và Al Ettifaq được xếp vào nhóm ngũ “đại gia”. 

Al Nassr nhận được nhiều sự quan tâm cho mùa giải khi sở hữu siêu cầu thủ thế giới Ronaldo đang thi đấu và là Á quân mùa trước. Nhà đương kim vô địch Al Ittihad bổ sung thêm 2 bom tấn Karim Benzema và N’Golo Kante. Trong khi Al Hilal ký hợp đồng với ngôi sao của PSG – Neymar Jr.

Saudi Arabia thu hut nhieu ngoi sao chat luong
Saudi Arabia thu hút nhiều ngôi sao chất lượng

Cầu thủ sinh năm 1992 vừa ký vào bản hợp đồng cho phép anh nhận tới 150 triệu euro/năm với Al-Hilal, cùng nhiều đặc quyền như một ông hoàng, được cấp biệt thự riêng, máy bay tư nhân, tiền thưởng mỗi trận và cả những bài đăng trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, nhằm hiện thực hóa tham vọng vô địch Saudi Pro League, đội bóng này cũng thu hút thành công Kalidou Koulibaly, Ruben Neves, Sergej Milinkovic-Savic, Malcom.

Với ngần ấy những ngôi sao đến siêu sao, mùa giải năm nay hứa hẹn mang đến những màn “đại chiến” hấp dẫn, khó lường đến từ top 5 CLB hàng đầu với tham vọng đua tranh ngôi vô địch. Người hâm mộ tại Việt Nam có thể theo dõi các trận đấu của Saudi Pro League trên nền tảng của VieON, đơn vị sở hữu bản quyền của giải đấu với hình ảnh, đường truyền chất lượng, cùng khối lượng chương trình thể thao và giải trí đa dạng.

NHM Việt Nam có thể theo dõi trực tiếp Ronaldo đối đầu Neymar 1
Theo dõi trực tiếp Saudi Pro League trên Vieon

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X