Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tham vọng giữ chân Bale của Tottenham đang bị đe doạ

Thứ Năm 23/05/2013 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Tottenham nên lo ngại bởi Real Madrid đang rất khao khát có được ngôi sao sang giá nhất sân White Hart Lane – Gareth Bale.

 

Gã khổng lồ của La Liga đang tỏ ra rất quyết tâm trong thương vụ Gareth Bale. Được biết, Los Blancos đang chuẩn bị gửi tới gà trống một lời đề nghị trị giá lên tới 60 triệu bảng.

Bale ghi siêu phẩm tại White Hart Lane nhưng không đủ đế đưa Tottenham tới Champions League.
Bale đang rất được Real quan tâm
Và Ramos, một trong những cầu thủ lâu năm của Real, tỏ ra rất hào hứng khi nghĩ đến việc Gareth Bale có thể sẽ tới Bernabeu thi đấu ở mùa giải tới.

 

Anh nói: “Gareth Bale là một cầu thủ đủ đẳng cấp để gia nhập Real Madrid. Cậu ấy vừa có một mùa giải thật tuyệt vời. Và Gareth Bale có thể trừng phạt bất kì đội bóng nào trên thế giới – đó cũng là những gì mà Real đang tìm kiếm”.

 

“Tôi chắc rằng Real sẽ không phải là đội bóng duy nhất muốn có Gareth Bale. Nhưng chỗ đến lý tưởng nhất của Bale chính là Real”.

 

Real đang nhắm Bale như một sự thay thế (nếu có) cho siêu sao C.Ronaldo – người đang được đồn đoán là sẽ rời Bernabeu cùng với HLV Jose Mourinho. Đội bóng Hoàng gia TBN hi vọng rằng việc cho Bale một tấm vé dự Champions League sẽ là điểm tựa cho họ trong cuộc cạnh tranh chữ kí của ngôi sao người xứ Wales.

 

Tuy nhiên, khó khăn cũng đang chờ đón Real ở phía trước khi mới đây, Gareth Bale đã bóng gió về việc anh muốn tiếp tục được làm việc với HLV Villas Boas tại Tottenham.

 

Bale nói: “Chúng tôi đã rất nỗ lực ở mùa giải này. Cả HLV và toàn đội đều rất tuyệt. Tottenham vừa đạt được một số điểm kỉ lục ở mùa giải này (72 điểm). Thông thường như vậy là đã đủ để dự Champions League. Chúng tôi sẽ đoàn kết và quyết tâm hơn nữa ở mùa giải tới”.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X